SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn chia tay, đây là phản ứng của Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Thứ sáu, 20/07/2018 08:44

Trước thông tin hủy đám cưới, "đường ai nấy đi", vị hôn phu của Miley Cyrus đã cho đăng tải một clip phản hồi.

Vừa qua trên mạng xôn xao thông tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã hủy đám cưới vì không thống nhất được kế hoạch khi nào họ nên có con. Trong khi Liam khao khát ổn định cuộc sống và muốn được làm cha thì Miley lại chưa nghĩ tới chuyện kết hôn, có con. Mối quan hệ của cặp đôi này những tháng gần đây không được tốt. Hai người bị đồn đã chia tay sau hơn 2 năm tái hợp.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bị đồn hủy đám cưới, chia tay nhau vì không thống nhất được kế hoạch có con.

Phản ứng lại những tin đồn trên, mới đây Liam Hemsworth có cho đăng tải lên trang cá nhân một đoạn clip vô cùng vui vẻ giữa anh và Miley Cyrus. Trong clip, Liam đang lái xe còn Miley cầm máy quay quay lại cảnh 2 người đang "quẩy" trên nền nhạc.

Nhân cơ hội này, vị hôn phu đã trêu Miley Cyrus bằng cách hét thất thanh khiến cô đau tim vì quá bất ngờ. Sau khi bị Liam làm cho giật mình, nữ ca sĩ 25 tuổi này quay lại tuyên bố: "Em sẽ đập anh nhừ tử đó". Đáp lại, Liam nói lớn: "Số 1". Qua đoạn video trên có thể thấy Miley và vị hôn phu vẫn đang có mối quan hệ ngọt ngào, không hề có chuyện chia ta như tin đồn.

Trước thông tin hủy đám cưới, "đường ai nấy đi", vị hôn phu của Miley Cyrus đã cho đăng tải một clip phản hồi.

Trước đó, việc Miley Cyrus đột ngột xóa hết ảnh đã đăng tải lên trang Instagram cũng làm không ít người nghi ngờ cô và Liam đã chấm dứt tình cảm. Kể từ ngày tái hợp cho đến nay, 2 người dính vô số tin đồn. Tuy nhiên họ thường chọn giải pháp im lặng thay vì lên tiếng bác bỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)