SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn chia tay Hailey Baldwin sau 139 ngày kết hôn, đây là cách Justin Bieber đáp trả

Thứ bảy, 16/02/2019 12:10

Ngay sau khi thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin ly dị được tung lên mạng, nam ca sĩ này đã ngay lập tức phản ứng lại bằng hành động.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm cặp đôi này quyết định bí mật đi đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, Justin Bieber phải đi điều trị trầm cảm. Anh cũng không sánh đôi bên bà xã Hailey. Vừa qua, có tin đồn cho biết “Hoàng tử nhạc pop” đã ly dị vợ sau 139 ngày kết hôn. Lý do khiến vợ chồng Justin tan vỡ chính là vì người tình cũ Selena Gomez.

Justin Bieber và Hailey Baldwin bị đồn đã ly dị sau 139 ngày kết hôn, nguyên nhân là vì Selena Gomez.

Một nguồn tin tiết lộ: “Justin Bieber chưa từng quên người tình cũ Selena Gomez. Kể từ trước cho tới nay anh ấy vẫn luôn yêu Selena”. Justin được cho là đã tìm gặp Selena và điều này khiến cho Hailey vô cùng tức giận. 2 người dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân, giải thoát cho nhau. Chuyện kết hôn khi còn quá trẻ là 1 sai lầm của Justin và Hailey.

Trước tin đồn trên, Justin Bieber đã có màn đáp trả không thể đanh thép hơn. Xuất hiện trên đường phố New York vào sáng ngày 15/2 vừa qua, Justin và Hailey nắm tay nhau tình tứ. Có thể thấy, 2 người vẫn đang rất hạnh phúc chứ không hề có chuyện “đường ai nấy đi” như tin đồn rộ lên trên mạng.

Ngay sau khi thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin ly dị được tung lên mạng, nam ca sĩ này đã ngay lập tức phản ứng lại bằng hành động.

Được biết, Hailey luôn động viên Justin trong thời gian anh đấu tranh với căn bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó, mục sư của Justin cũng giúp anh rất nhiều khi thường xuyên đưa anh tới văn phòng của chuyên gia trị liệu và dành thời gian khích lệ tinh thần cho anh.

Justin Bieber vui như Tết khi sánh đôi cùng bà xã Hailey.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)