SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn đoán mang bầu giả, nhờ người sinh hộ, Công nương Meghan cuối cùng cũng có động thái đáp trả cực gắt

Thứ bảy, 18/05/2019 08:48

Vợ chồng Công nương Meghan đã cho công khai giấy khai sinh của con trai đầu lòng trong đó có thông tin cụ thể về ngày tháng cũng như địa điểm bé Archie chào đời.

Kể từ khi công bố mang thai cho đến ngày lâm bồn, Công nương Meghan dính không ít tin đồn cho rằng cô giả vờ bầu bí, nhờ người mang thai hộ. Thậm chí có nhiều nguồn tin cho biết nữ Công tước xứ Sussex vì muốn giữ kín địa điểm nơi con trai chào đời mà quyết không công khai giấy khai sinh của em bé trước công chúng.

Meghan từng dính tin đồn mang bầu giả, nhờ người sinh hộ.

Đáp trả lại những thông tin thất thiệt trên, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã có động thái "cực gắt". Họ chính thức đăng tải giấy khai sinh của bé Archie vào ngày 17/5 vừa qua (theo giờ địa phương).

Vợ chồng Công nương Meghan đã cho công khai giấy khai sinh của con trai đầu lòng trong đó có thông tin cụ thể về ngày tháng cũng như địa điểm bé Archie chào đời.

Trong giấy khai sinh có ghi rõ, bé Archie ra đời vào ngày 6/5 tại bệnh viện tư Portland, Westminster. Có lẽ do quá ngày dự sinh hơn 1 tuần nên Meghan buộc lòng phải từ bỏ kế hoạch sinh con tự nhiên tại nhà. Thay vào đó, cô được hộ tống tới bệnh viện để tiến hành lâm bồn đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Ngoài việc tiết lộ địa điểm sinh nở, vợ chồng Công tướ xứ Sussex cũng tiết lộ nghề nghiệp chính thức của mình là "Hoàng tử Vương quốc Anh" và "Công nương Vương quốc Anh". Điều này giống cách Công nương Kate và Hoàng tử William từng khai trong giấy khai sinh của 3 nhóc tì nhà mình.

Công nương Meghan được mẹ ruột hỗ trợ trong quá trình chăm sóc quý tử Archie.

Người hâm mộ cũng có thể thấy rất rõ địa chỉ thường trú của bé Archie là tại dinh thự Frogmore Cottage, nhà mới của Meghan và Harry. Hiện tại, mẹ ruột của Meghan đang hỗ trợ cô trong quá trình chăm sóc cho em bé mới sinh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới