SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn hẹn hò chỉ vì chụp ảnh thân thiết cùng Thắm Bebe, Thanh Bình bức xúc: 'Không có nhu cầu yêu đương'

Thứ ba, 12/04/2022 15:46

Thanh Bình đã đăng tải hẳn dòng trạng thái để tiết lộ mối quan hệ với ''tình tin đồn của Hoàng Anh'' là Thắm Bebe.

Cách đây vài ngày, tình tin đồn của Hoàng Anh là Thắm Bebe đã đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng diễn viên Thanh Bình tại TP.HCM. Được biết Thắm Bebe và Hoàng Anh mới về Việt Nam nên dành thời gian gặp gỡ hội bạn thân. Mặc dù đây là dịp đầu tiên Thắm Bebe gặp gỡ Thanh Bình ngoài đời, song một tài khoản mạng cho rằng: "Về nối lại tình xưa, nhìn cũng đẹp đôi đấy". Trước sự hiểu nhầm nghiêm trọng, tình tin đồn Hoàng Anh vội phân bua: "Tình xưa đâu mà nối trời? Mượn tạm thôi, của người ta".

Thắm Bebe đăng ảnh cùng Thanh Bình khiến dân tình đồn đoán mối quan hệ của cả hai

Trưa nay (12/4), đến lượt Thanh Bình phải lên tiếng vì những đồn đoán về mối quan hệ với Thắm Bebe. Anh viết đầy bức xúc: "Em chỉ muốn bình yên đi làm rồi về nhà thôi! Các anh chị báo chí truyền thông đừng thêu dệt rồi viết theo kiểu thuyết âm mưu được không ạ? Bạn bè mấy năm không gặp không liên lạc, gặp lại đi ăn uống có một bữa tối mà thành một câu chuyện li kì cục của các bạn! Tôi độc thân và không có nhu cầu yêu đương với bất kì ai nhé. Chọn cuộc sống ở ẩn rồi mà vẫn bị lôi vào! Để em tập trung làm nông dân nhé, cảm ơn nhiều ạ".

Thanh Bình nổi cáu lên tiếng về mối quan hệ với Thắm Bebe

Dưới bình luận, khi một fan gửi lời an ủi dành cho mình, chồng cũ Ngọc Lan quả quyết: "Buồn cười là anh với Thắm Bebe gì đó có quen biết gì đâu! Gặp có một lần bữa đó, thậm chí còn không nói chuyện câu nào! Chán không biết nói sao nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới