SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn hẹn hò cùng bạn thân Hari Won, Trương Thế Vinh lên tiếng

Thứ tư, 11/01/2017 09:48

Trương Thế Vinh đã lên tiếng trên trang cá nhân về thực hư chuyện hẹn hò cùng Hy Shin - bạn thân của Hari Won.

Cư dân mạng khá xôn xao trước thông tin Trương Thế Vinh đang hẹn hò với Hy Shin, cô bạn thân xinh đẹp của Hari Won. Mọi chuyện bắt đầu sau khi đám cưới Trấn Thành – Hari Won kết thúc. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào từ cặp đôi này thì những người bạn đến từ xứ sở Kim chi của cô dâu cũng được quan tâm không kém. Đáng chú ý nhất là Hy Shin, cô gái có ngoại hình bắt mắt bất ngờ bị gán ghép với một nam diễn viên của Việt Nam khi xuất hiện chung trong sự kiện.

Hy Shin, cô bạn thân người Hàn Quốc xinh đẹp của Hari Won bị đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh

Sự việc sẽ không có gì ồn ào nếu Trấn Thành không tag tên Trương Thế Vinh vào bài viết nói về nghi án hẹn hò của Trương Thế Vinh và Hy Shin. Điều này càng tăng sự hoài nghi về mối quan hệ giữa Trương Thế Vinh và Hy Shin. Ngay sau đó, các cư dân mạng bắt đầu “đào mộ” trang cá nhân của cô nàng xinh đẹp người Hàn. Một phát hiện thú vị là hai người quen V-Biz duy nhất mà cô theo dõi đó là Trấn Thành và Trương Thế Vinh. Và gần nhất, hình ảnh cô và giọng ca "Tình yêu hoa gió" xuất hiện thân mật trong một cuộc hẹn.

Trấn Thành "châm dầu vô lửa" khi tag tên anh bạn của mình vào bài báo nghi án

Hy Shin theo dõi Trấn Thành và Trương Thế Vinh trên facebook và instagram

Trước thông tin trên, Trương Thế Vinh vừa chia sẻ ngắn gọn về nghi án tình cảm này: “Chắc cũng hơn 60% bạn trên facebook này là nữ . Không chừng các bạn sẽ được … nêu tên đó”.

Trương Thế Vinh đăng ảnh biểu cảm ngạc nhiên cùng status ẩn ý

Tuy không phủ nhận mối quan hệ đang gây xôn xao nhưng hành động này từ nam ca sĩ có thể hiểu rằng những lý lẽ, dẫn chứng để kết luận anh và Hye Shin đang hẹn hò là vô căn cứ. Cùng chờ đợi diễn biến tiếp theo từ câu chuyện này.

Clip đám cưới cổ tích của Trấn Thành và Hari Won

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)