SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn là kẻ phá vỡ gia đình Jolie-Pitt, thái độ của Marion Cotillard ra sao?

Thứ tư, 21/09/2016 13:29

Một nguồn tin tiết lộ, đứng trước luồng dư luận tố mình là kẻ phá vỡ gia đình Jolie-Pitt, cảm xúc của Marion Cotillard rất bất ngờ khi bị lôi vào thị phi này.

Sau khi tin "cặp đôi vàng" Hollywood ly hôn được hé lộ, Marion Cotillard bất ngờ trở thành cái tên bị một số trang báo đặt nghi vấn là kẻ phá vỡ gia đình Jolie-Pitt. Theo một nguồn tin mới đây vừa tiết lộ, Marion cảm thấy hoàn toàn suy sụp khi bị lôi vào thị phi lùm xùm này mà hiện tại, cô vốn đang có gia đình riêng với diễn viên Guillaume Canet. Người bạn của Marion tại Paris cho hay: "Những tin đồn Marion phản bội Guillaume để cặp với Brad khiến cô rất đau khổ. Cô ấy đang yên ấm, hạnh phúc bên Guillaume và con trai nhưng rồi sự việc này trở thành cú sốc lớn với cô ấy".

Marion Cotillard là nữ minh tinh lừng danh của nước Pháp, từng đoạt giải Oscar cho vai nữ chính trong phim "La Vie en Rose". Cô và nam diễn viên 43 tuổi Guillaume Canet tuy chưa kết hôn nhưng đang chung sống bên nhau như vợ chồng, họ đã có một con trai 5 tuổi tên Marcel.

Marion Cotillard vốn đang hạnh phúc với Guillaume Canet nhưng giờ đây lại dính tin đồn là kẻ phá vỡ gia đình Jolie-Pitt

Tin đồn Brad có tình ý với Marion Cotillard đã rộ lên từ nhiều tháng nay khi họ cùng đóng trong bộ phim Allied tại London. Trong phim, tài tử 53 tuổi và mỹ nhân Pháp vào vai hai điệp viên si mê nhau và kết hôn giữa bối cảnh thế chiến thứ 2. Nhà sản xuất phim Graham King từng tiết lộ hồi tháng 8 rằng, Brad và Marion Cotillard có sự kết nối ngay lập tức trong khi hóa thân vào nhân vật.

Nhiều trang tin thậm chí còn so sánh "Allied" với "Mr. and Mrs. Smith" - bộ phim từng se duyên cho Brad và Angelina đến với nhau vào năm 2004, khi anh vẫn còn là chồng của Jennifer Aniston. Nhiều người đồn đoán rằng, lịch sử đang lặp lại một lần nữa: Brad phản bội Angelina với một bạn diễn như anh từng làm với Jennifer Aniston.

Những cảnh quay trùng lặp đến bất ngờ giữa hai bộ phim "Allied" và "Mr. and Mrs. Smith"

Không chỉ những người yêu mến "cặp đôi vàng" này bị sốc mà chính cha ruột của Angelina - ông Jon Voight cũng không giấu nổi được sự buồn bã và lo lắng khi nghe tin con gái ly hôn chỉ 2 năm sau đám cưới lãng mạn.

Phát biểu với báo giới, huyền thoại màn ảnh 78 tuổi này bày tỏ: "Thật quá buồn. Có điều gì nghiêm trọng lắm đã xảy ra thì Angie mới đưa ra quyết định như vậy. Tôi không biết đó là chuyện gì. Nhưng tôi lo lắng cho Angie và các cháu của mình. Hy vọng tôi sẽ được gặp chúng sớm".

Bố Angelina Jolie buồn và lo lắng khi biết tin con gái ly dị chồng

Ông Jon Voight và Angelina có mối quan hệ không mấy tốt đẹp

Trong khi đó, Brad Pitt cảm thấy tức giận khi Angelina Jolie đơn phương nộp đơn ly hôn và khiến anh trở thành người cha có vấn đề trước mắt dư luận

>> Phản ứng của vợ cũ Jennifer Aniston khi Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)