SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn làm hợp đồng tình yêu với chồng, Lâm Khánh Chi đáp trả thâm thúy

Thứ năm, 20/08/2020 07:31

Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ lại loạt ảnh kết hôn cùng chồng và lên tiếng về những tin đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình.

Sau hai năm kết hôn, cuộc sống của Lâm Khánh Chi và chồng là Phi Hùng vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Cả hai đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ vào năm 2019. Cặp đôi vẫn luôn đồng hành trong cuộc sống lẫn công việc kinh doanh. Dù thế, vẫn râm ran tin đồn nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã chỉ là hợp đồng tình yêu, hoàn toàn không phải thật mà chỉ cố diễn trước công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã bức xúc nói về thông tin thất thiệt này. Cô viết: "Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau, chính thức về chung một nhà. Năm sau kỷ niệm 5 năm ngày cưới, lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh. Người ta nói, vợ chồng em là hợp đồng tình yêu. Bởi vậy, vàng thật là không sợ lửa nhé. Để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha? Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu nè".

Lâm Khánh Chi đăng lại loạt ảnh cưới hạnh phúc của mình và chồng, đáp trả tin đồn hợp đồng tình yêu

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân muốn dùng hành động và hạnh phúc thực sự để cho thấy những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình của mình và chồng là sai. Ngoài tình yêu, Lâm Khánh Chi và ông xã rất hợp trong chuyện kinh doanh. Cả hai khá ăn nên làm ra ở lĩnh vực bán hàng mĩ phẩm nên tậu dựng được một số tài sản khá lớn. Cô cũng vừa mua thêm một căn hộ chung cư sang trọng ở quận 7.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới