SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn lặng lẽ qua đời, Thương Tín thảng thốt: 'Ai mà chơi kì vậy?'

Thứ ba, 29/03/2022 16:53

Mạng xã hội rộ lên thông tin tài tử của ''Ván bài lật ngửa'' là Thương Tín đột ngột qua đời.

Mới đây, trên mạng xã hội đã rộ lên tin đồn tài tử Thương Tín đột ngột qua đời vào ngày 28/3. Nhiều trang tin còn trích dẫn chia sẻ từ một nhà báo thân cận với tài tử của ''Ván bài lật ngửa'' để đảm bảo cho tính xác thực của thông tin này.

Tuy nhiên, PV đã liên hệ với tài tử Thương Tín, ông cho biết bản thân đang rất khỏe mạnh và không hiểu ai lại đồn ác ý như thế: "Tôi vẫn đang ở quê cùng vợ con. Ai mà chơi kì vậy? Tôi nghĩ do nhiều người gọi số cũ nhưng không liên lạc được nên nghĩ tôi gặp chuyện này nọ. Nhiều nghệ sĩ bây giờ cũng bị đồn qua đời hoài, đâu tránh được". Nói về kế hoạch quay lại Sài Gòn, ông cho biết cũng rất muốn nhưng phải chờ có phim mời hoặc có công việc thì mới trở về được. Cuộc sống ở quê dù không thoải mái lắm nhưng đỡ vất vả bon chen hơn.

Mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin tài tử Thương Tín qua đời

Liên lạc với nam diễn viên, ông cho biết bản thân vẫn rất khỏe mạnh và đang ở quê

Sau khi vướng lùm xùm tiền bạc với NSƯT Trịnh Kim Chi, Thương Tín cũng ''bặt'' tin trên truyền thông. Vài ngày trước, nam nghệ sĩ từng xác nhận đã gọi điện thoại để làm lành với đàn em và nhận được sự đồng ý của cô. Như vậy, mọi hiểu lầm của Thương Tín và NSƯT Trịnh Kim Chi được xóa bỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới