SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn lấy vợ đại gia, Lâm Vũ lần đầu lên tiếng về cuộc sống hiện tại ít ai ngờ

Thứ tư, 02/10/2019 14:11

Nam ca sĩ đã trải lòng về cuộc sống hiện tại trong sự kiện mới đây.

Xuất hiện tại sự kiện, ca sĩ Lâm Vũ diện vest đen vô cùng lịch lãm. Anh mở lòng hơn trước khi tiếp nhận những câu hỏi của truyền thông. Nói về chặng đường hoạt động âm nhạc của mình, anh tâm sự: "Trong 20 năm làm nghề, tôi chọn nghề này, tôi được biết nhiều nơi trên thế giới, nhiều anh chị nhà báo đã âm thầm phía sau giúp nghệ sĩ, đứng được đến bây giờ đó là nhờ sự yêu thương của tất cả mọi người. Đó là điều tôi tâm đắc nhất trong nghề này".

Lâm Vũ lần đầu nói về cuộc sống hôn nhân sau hơn một năm kết hôn và có con

Về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Lâm Vũ lần đầu bật mí: "Hiện tại cũng hơi ngang sông cách trở, qua đò hoài. Vợ con tôi ở bên Mỹ, tôi lại ở Việt Nam. Hiện tại vì công việc nên tôi chưa qua Mỹ được nên cứ 1 tháng vợ con tôi bên Mỹ, 1 tháng lại quay về đây thăm tôi. Bây giờ có rất nhiều khó khăn cho vợ con nhưng tôi nghĩ vợ tôi cũng hiểu rằng tôi còn công việc nữa. Vợ chồng tôi cũng chia sẻ với nhau nhiều nên cũng ổn".

Nhiều bạn bè đến chúc mừng Lâm Vũ

Khi được hỏi về áp lực về một sản phẩm chất lượng khi nhiều ca sĩ trẻ đang lên, nam ca sĩ phân trần: "Đến bây giờ, tôi muốn bao nhiêu triệu view tôi cũng làm được, tôi dư sức làm điều đó ở thời điểm hiện tại nhưng bây giờ, cái gì thật cũng trường tồn trong lòng mọi người mãi mãi, không phải bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích, như vậy quá đơn giản nhưng không đọng lại gì trong lòng khán giả. Có thể khán giả sẽ tò mò, sản phẩm có thể hot trong thời gian đó nhưng cuối cùng lại không được lâu dài. Tôi hy vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm âm nhạc của tôi, kể cả những ai chưa từng nghe nhạc của tôi cũng sẽ biết đến âm nhạc của tôi. Tôi sẽ mang những điều tốt nhất đến với khán giả".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới