SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn lộ clip nóng, BTV Nguyễn Hoàng Linh nói gì?

Thứ tư, 31/07/2019 09:21

MC Chúng tôi là chiến sĩ - Nguyễn Hoàng Linh đã lên tiếng về tin đồn lộ clip nhạy cảm.

Mới đây, thông tin MC Nguyễn Hoàng Linh bị lộ clip nóng được lan truyền rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đua nhau xin link để xem clip nhạy cảm của nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" trên nhiều fanpage.

Cư dân mạng đua nhau xin link clip nóng của BTV Nguyễn Hoàng Linh.

Trước tin đồn này, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá, share mỏi hết cả tay, đêm qua hóng suốt không được ngủ xíu nào đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì? chỉ để cho có hả, rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Thế có phải cuộc sống tuyệt vời, cuộc đời ý nghĩa hơn biết bao nhiêu không. Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn nha. Nóng chính chủ có bản quyền luôn". Ngoài dòng trạng thái, MC Chúng tôi là chiến sĩ đăng clip chồng đang vui đùa cùng hai con riêng của cô.

BTV Nguyễn Hoàng Linh lên tiếng về tin đồn lộ clip nóng

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ khuyên BTV Nguyễn Hoàng Linh mạnh mẽ và kệ thị phi: "Mạnh mẽ lên chị yêu. Tại người ta đâu có biết và hiểu và gặp chị bao giờ đâu nên tò mò và phán bừa là điều không thể thiếu nè", "kệ đi chị ơi. Mình sống cho mình, ai nói kệ đi. Cứ hạnh phúc và sống tốt cho đời ghen thêm tý chị ạ", "Kệ bọn nó đi em! Lâu lâu không thấy tên em nổi như này lại hoá ra lăng xê hộ em, Linh à"... Bên cạnh đó, một số người trêu đùa Nguyễn Hoàng Linh: "Mất công đi tìm link", "Hóng clip full HD", "Xin link"...

Người hâm mộ động viên Nguyễn Hoàng Linh

Nguyễn Hoàng Linh được khán giả biết đến với vai trò MC các chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ". Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Mạnh Hùng cùng hai con trai sau đổ vỡ hôn nhân với Trung Nghĩa.

Nguyễn Hoàng Linh đang hạnh phúc bên chồng thứ hai và hai con.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới