SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn mang bầu, bạn gái C. Ronaldo còn khoe nhẫn đính chi chít kim cương, nghi vấn đã đính hôn

Thứ sáu, 22/05/2020 14:00

Georgina Rodriguez - bạn gái C. Ronaldo gây tò mò khi chia sẻ hình ảnh lấy tay che bụng và ngón áp út đeo nhẫn kim cương - được cho là nhẫn đính hôn.

Hôm 21/5, Georgina Rodriguez gây chú ý khi chia sẻ trên story Instagram hình ảnh cô selfie trong thang máy với một tay che bụng. Điều này khiến nhiều người phỏng đoán bạn gái C. Ronaldo đang mang bầu. Trước đó 4 ngày, tin đồn nàng WAG 26 tuổi mang thai cũng xuất hiện khi cô đăng tấm hình chụp cùng chú mèo cưng với chú thích "Một bé gái". Fan khẳng định rằng những bằng chứng rõ như ban ngày như vậy không thể diễn ra một cách tình cờ. Về tin vui sắp xuấy hiện, hẳn Georgina đã cố tình gợi mở cho fan mà không cần nói nhiều.

Thậm chí, Georgina Rodriguez còn tiếp tục khoe ảnh mang nhẫn kim cương cỡ lớn, ở vị trí ngón áp út giữa thông tin đang mang thai con gái cùng ngôi sao sinh năm 1985. Người hâm mộ phỏng đoán mỹ nhân gốc Tây Ban Nha khoe khéo đã đính hôn tuy cô nàng không giải thích gì thêm.

Georgina chào buổi sáng fan bằng một bức ảnh selfie, trong đó một tay cô cầm điện thoại, tay còn lại để lên bụng.

Ngồi trên xe ô tô, cô khoe chiếc nhẫn đính chi chít kim cương, đồng hồ và túi xách hàng hiệu.

Chiếc nhẫn kim cương dường như là lời thú nhận tất cả dù Georgina liên tục khẳng định mình và Ronaldo chưa đính hôn. Có thể tiền đạo người Bồ Đào Nha sau khi hay tin Georgina chuẩn bị hạ sinh người con thứ 2 cho mình đã quyết định gắn bó trọn đời với cô. Nếu đúng như vậy, viễn cảnh đẹp nhất xảy ra là ngay sau khi Georgina sinh con, cả 2 sẽ làm đám cưới, chính thức về một nhà. Và mùa xuân năm 2021 là thời điểm được cho là hoàn hảo nhất.

Ronaldo đang sống hạnh phúc bên bạn gái và các con.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới