SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn mang thai lần 2, phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng

Thứ ba, 21/05/2024 13:35

Phía Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng đưa ra phản hồi sau khi có tin đồn mang bầu lần 2 chỉ sau 10 tháng sinh con đầu lòng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh con đầu lòng vào tháng 7/2023. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp sinh năm 1996 dành thời gian cho gia đình nhỏ và hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để ủng hộ đội bóng của chồng.

Người đẹp sinh năm 1996 trang điểm đơn giản, mặc trang phục màu xanh năng động. Đáng chú ý, trong một vài khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh để lộ vòng 2 lùm lùm, vóc dáng khác lạ. Xuất hiện tại sân Hàng Đẫy để ủng hộ đội bóng, bà xã Chủ tịch CLB Hà Nội còn bị soi chi tiết đi dép bệt. Cư dân mạng liền rầm rộ nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đang mang thai lần 2.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dính nghi vấn mang bầu lần 2

Ngay lập tức, đại diện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Phía Đỗ Mỹ Linh tiết lộ nàng hậu mặc đồ rộng rãi nên gây hiểu lầm đối với công chúng, không có chuyện mang thai lần hai.

Hình ảnh hiếm hoi về con gái đầu lòng của Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia

Trong lần mang thai đầu tiên, người đẹp 9x cũng bị soi vóc dáng khác lạ khi xuất hiện trên sân cỏ. Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chia sẻ thông tin hay hình ảnh nào về chuyện bầu bí lên trang cá nhân. Sau khi sinh con, người đẹp 9x thi thoảng mới cho nhóc tỳ lên sóng.

Sau khi sinh con, người đẹp sinh năm 1996 được khen ngợi vì sự đảm đang, khéo léo. Trên mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bữa ăn dặm kì công chuẩn bị cho con gái đầu lòng. Cô chịu khó vào bếp nấu nướng và thay đổi thực đơn thường xuyên.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới