SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn mơ làm “chuyện ấy” với tình cũ Selena Gomez, Justin Bieber liền đáp trả bằng cách tiết lộ bí mật giường chiếu với vợ

Thứ năm, 13/02/2020 08:55

Nam ca sĩ Justin Bieber cho thấy anh và Hailey Baldwin rất tâm đầu ý hợp, đặc biệt là về khoản phòng the.

Justin Bieber bí mật đi đăng ký kết hôn với Hailey Baldwin vào tháng 9/2018 trước khi hai người cử hành hôn lễ hồi cuối năm ngoái. Mới đây, trong một sự kiện phục vụ cho việc ra mắt album mới được tổ chức tại London Justin đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân giữa mình và Hailey.

Justin Bieber tham gia sự kiện phục vụ cho việc ra mắt album mới được tổ chức ở London, Anh.

“Hoàng tử nhạc pop” còn không ngại nói về chuyện phòng the của hai vợ chồng anh. Justin hé lộ mọi thứ trở nên hơi điên rồ khi anh và bà xã dành thời gian bên nhau: “Khi tôi ở bên vợ, chúng tôi kiểu như… Các bạn có thể đoán chúng tôi làm gì cả ngày đấy. Điều này có vẻ hơi điên rồ. Đó là tất cả những gì hai vợ chồng tôi làm. Chúng tôi thích xem phim, thích xem trên Netflix và thư giãn nhưng chúng tôi chắc chắn còn làm nhiều thứ thứ giãn hơn”.

Nam ca sĩ Justin Bieber cho thấy anh và Hailey Baldwin rất tâm đầu ý hợp, đặc biệt là về khoản phòng the.

Justin cũng thừa nhận anh yêu cuộc sống hôn nhân mặc dù gặp phải không ít thử thách. Anh khẳng định hôn nhân không hề dễ dàng, đòi hỏi mọi người phải nỗ lực mỗi ngày. “Các bạn muốn có con và kết hôn chỉ nên biết rằng cần cố gắng hàng ngày. Bạn phải chọn kiên nhẫn với người đó, yêu thương người đó, đối xử tốt đẹp với người đó”, Justin chia sẻ.

Đây cũng là cách Justin Bieber đáp trả lại những tin đồn không hay liên quan đến mình và Hailey. Trước đó có thông tin cho biết Justin mơ làm “chuyện ấy” với tình cũ Selena khiến Hailey bắt chồng phải đọc sách về ngoại tình. Có thể thấy rằng hiện tại Bieber đang hạnh phúc trong hôn nhân, không còn tơ tưởng đến Selena Gomez. Việc anh đọc cuốn sách trên cũng là do lựa chọn của bản thân.

Trước đó Justin bị đồn mơ làm “chuyện ấy” với tình cũ Selena khiến bà xã bắt anh phải đọc sách về ngoại tình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới