SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn ngoại tình, Uông Tiểu Phi lên 'phốt' ngược vợ cũ dùng thuốc cấm, nghe tiết lộ của mẹ Từ Hy Viên mới thấy xót xa cho thân phận phụ nữ

Thứ hai, 30/05/2022 21:47

Nhiều người đều cảm thấy xót xa cho Từ Hy Viên vì sau khi ly hôn vẫn bị chồng cũ 'hắt nước bẩn' bằng cách tố cô dùng thuốc cấm, mắc bệnh tâm thần, sau khi mẹ Từ Hy Viên lên tiếng mới biết nguyên nhân thực sự.

Mới đây, Uông Tiểu Phi lên trang cá nhân thanh minh về tin đồn, anh cho biết bản thân không quan hệ với nhiều cô gái, còn ảnh chụp với Trương Dĩnh Dĩnh là do say, lúc đó là thời gian đang bàn bạc ly hôn với Từ Hy Viên.

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, Uông Tiểu Phi lại tiếp tục trình bày thêm, nhưng lần này là nói về Từ Hy Viên.

Uông Tiểu Phi đăng bài "phốt" ngược Từ Hy Viên dùng thuốc cấm và tâm thần không bình thường giữa tâm bão bị đồn ngoại tình với "tiểu tam"

Cụ thể, Uông Tiểu Phi viết: "Tôi Uông Tiểu Phi, không muốn để cho bất kỳ kẻ nào tống tiền mình nữa. Tôi sẽ áp dùng cả luật Trung Quốc và Đài Loan để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình".

Theo Uông Tiểu Phi, vào tháng 7 năm 2020, anh đã nhận được đơn yêu cầu ly hôn, vì muốn làm hết sức để cứu vãn tình hình nên đã quay lại Bắc Kinh và bắt đầu cách ly. Trong thời gian này anh nhiều lần nhận được thông báo trở lại làm thủ tục ly hôn, nhưng các nỗ lực của anh đều bị từ chối.

Đáng chú ý, trong bài đăng Uông Tiểu Phi viết: "Trong thời gian dài Từ Hy Viên đã lách luật để sử dụng đơn thuốc bị cấm, mỗi tháng còn yêu cầu tôi chu cấp 1 triệu Đài Tệ. Mấy lần tinh thần của cô ấy đã bất ổn đều nhờ tôi ở bên giúp đỡ".

Trước bài đăng của Uông Tiểu Phi, đại diện phía Từ Hy Viên nhanh chóng phủ nhận, cho biết Từ Hy Viên không làm việc trái pháp luật, sau khi bé thứ 3 sinh non thì cơ thể của Từ Hy Viên trờ nên yếu nên phần lớn là ở nhà chăm con, Uông Tiểu Phi tự nguyện chi tiền sinh hoạt gia đình. Trước đó, tiền sinh hoạt của gia đình đều do 2 người chi ngang nhau.

Mẹ của Từ Hy Viên trước kia vốn thường lên tiếng bênh vực con rể, lần này cũng không thể im lặng. Bà lên tiếng chia sẻ rằng sau khi sinh con, Từ Hy Viên tái mắc phải chứng động kinh nên phải uống thuốc chống động kinh trường kỳ theo đơn của bác sĩ, không phải thuốc cấm.

Về khoản tiền 1 triệu Đài Tệ, bà cho biết đây là tiền chu cấp nuôi con ăn học, không phải chu cấp cho Từ Hy Viên. Bà tỏ ra thất vọng khi trước đây còn nói giúp Uông Tiểu Phi, không ngờ lần này Uông Tiểu Phi đã đi quá giới hạn. Hiện tại Từ Hy Viên rất tức giận, bà cũng mong không phải ra toà để giải quyết việc này.

Chia sẻ của mẹ Từ Hy Viên khiến nhiều người thấy xót xa khi cô đã mang thai 3 lần và sức khỏe suy yếu, nhưng cuối cùng chính việc này lại bị chồng cũ lấy ra để tấn công cô.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới