SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn phim giả tình thật, Nhan Phúc Vinh lẫn Quỳnh Kool phản ứng thế nào?

Thứ năm, 09/03/2023 12:24

Nhan Phúc Vinh lẫn Quỳnh Kool đã có động thái bác bỏ tin đồn phim giả tình thật.

Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool tạo được hiệu ứng hóa học khi cùng hợp tác trong phim Đừng làm mẹ cáu. Thêm vào đó, vào ngày Valentine vừa qua, cả hai còn cùng bé Cherry đã cùng thực hiện bộ ảnh gia đình cực ngọt ngào hạnh phúc. Theo Nhan Phúc Vinh, đây là lần đầu tiên anh thực hiện bộ ảnh với bạn diễn. Chính vì thế, tin đồn phim giả tình thật của cặp đôi này càng rầm rộ hơn.

Mới đây, khi được hỏi về chuyện đóng phim chung và chụp ảnh cùng Quỳnh Kool có sợ khán giả đặt nghi vấn tình cảm không, Nhan Phúc Vinh thẳng thắn: "Điều này không bao giờ có trong đầu tôi. Về đời sống cá nhân tôi nghĩ chẳng có gì để chia sẻ bởi tôi vẫn vậy! Mọi người cứ hỏi yêu đương thế nào, đời sống cá nhân ra sao trong khi cuộc sống này còn quá nhiều thứ để quan tâm, tại sao lại chỉ quan tâm tới chuyện yêu đương và vài chuyện ồn ào?".

Nhan Phúc Vinh lẫn Quỳnh Kool bị đồn phim giả tình thật.

Hai nhân vật chính đã lên tiếng về nghi vấn này.

Còn về phía Quỳnh Kool, giữa nghi vấn có tình cảm đặc biệt sau khi hợp tác phim cùng Nhan Phúc Vinh, cô đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân ngụ ý vẫn độc thân: "Con tạo xoay vần. Thế nhân xoay hướng. Nếu anh sẵn sàng làm Quân. Thì em sẽ thôi không làm tướng. Em còn đang mải đi chơi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới