SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn qua đời, Cát Phượng bức xúc: 'Các bạn ghét tui vì điều gì mà làm những clip này?'

Thứ tư, 01/03/2023 16:05

Diễn viên Cát Phượng khó chịu khi có những người lấy hình ảnh của cô để dàn dựng clip câu view.

Để kiếm tiền từ YouTube, một số người không ngại lấy hình ảnh của người nổi tiếng, cắt ghép và đồn qua đời. Những clip này đã khiến nhiều cư dân mạng tưởng thật và lo lắng cho thần tượng của mình.

Mới đây, Cát Phượng thấy clip có hình ảnh của mình trong ảnh thờ. Nữ diễn viên bức xúc lên tiếng: "Nay rảnh rỗi, lướt YouTube xem… thấy có cái này! Haiz.

Chắc phải nhờ đến cơ quan chức năng hay an ninh mạng tìm ra những ai chuyên làm những clip như thế này và phải có cách xử lý thích đáng chứ nhỉ?

Diễn viên Cát Phượng bị đồn qua đời.

Các bạn dù có ghét tui đến tận xương tận tuỷ (dù tui chưa 1 lần gạt lừa các bạn về bất cứ điều gì. Cát cũng chưa ăn hết của của ông bà các bạn để lại cho các bạn luôn. Cho nên các bạn dù có ghét tui dù các bạn chưa 1 lần chạm mặt, đối mặt và nói chuyện trực tiếp với Cát. Vậy cho Cát được hỏi 1 câu: các bạn ghét tui vì điều gì mà làm những clip này đưa cát tui lên bàn thờ kiểu này dị?

Cát tui không sợ chết nha, chết sướng thấy mụ mắc gì sợ? Cái sợ của Cát là Cát chưa trả xong nghiệp người mà các bạn cú liên tù tì cho Cát tui lên ban thờ kiểu này cát sợ nghiệp quật các bạn thôi á chèng. Mà nghiệp không quật vào chính các bạn mà quật vào cha mẹ, con cái, anh chị em các bạn đó trời ơi.

Cát biết các bạn đăng những tin như thế này, người ta vào xem thì các bạn có tiền sinh sống. Mà sinh sống kiểu này các bạn chắc mập mạp, phốp pháp, da dẻ trắng sáng tươi hồng lắm đúng không nè? Làm ơn đi. Có nhiều cách kiếm tiền nếu các bạn có đầu óc và 1 tư duy tốt".

Cát Phượng bức xúc lên tiếng về tin đồn qua đời: "Làm ơn đi, có nhiều cách kiếm tiền nếu các bạn có đầu óc và 1 tư duy tốt".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)