SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn rạn nứt khi nửa năm không sánh đôi bên Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh nói đúng 4 từ kèm theo bức ảnh gây sốt

Thứ năm, 28/02/2019 08:23

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã đáp trả tin đồn hôn nhân có vấn đề bằng việc đăng hình cùng lời nhắn gửi đến bà xã nhân dịp cô bước sang tuổi mới.

Ngày 28/2 là sinh nhật của Angelababy. Nhân dịp đặc biệt này, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 12 giờ để up hình vô cùng đáng yêu bên quý tử nhỏ Tiểu Hải Miên cùng lời chúc 4 từ dành cho vợ với nội dung tạm dịch: “Sinh nhật vui vẻ, mẹ xinh đẹp”.

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã đáp trả tin đồn hôn nhân có vấn đề bằng việc đăng hình cùng lời nhắn gửi đến bà xã nhân dịp cô bước sang tuổi mới.

Có thể thấy trong ảnh, nam tài tử họ Huỳnh cùng con trai cưng đang thực hiện bức vẽ dành tặng cho Angelababy. Huỳnh Hiểu Minh 1 tay cầm điện thoại, 1 tay vẽ tranh. Trong khi đó, bé Tiểu Hải Miên dù chưa biết vẽ nhưng rất thích thú khi cầm bút trên tay.

Bức tranh mà nam diễn viên “Thần điêu đại hiệp” vẽ trông thực sự đáng yêu. Sản phẩm này còn những nét nguệch ngoạc của Tiểu Hải Miên cho thấy có sự “hợp tác” đặc biệt giữa 2 cha con Huỳnh Hiểu Minh.

Cận cảnh bức tranh mà Huỳnh Hiểu Minh và quý tử nhỏ Tiểu Hải Miên vẽ tặng Angelababy.

Đây là món quà nhỏ nhưng hết sức tình cảm và tuyệt vời mà Hiểu Minh dành cho bà xã Angelababy. Qua đây anh cũng gián tiếp đáp trả tin đồn hôn nhân rạn nứt được đăng tải trên các mặt báo suốt thời gian qua. Tuy vợ chồng anh tránh lộ diện chung trong nửa năm qua nhưng điều đó không điều nghĩa với việc tình cảm giữa 2 người có vấn đề.

Angelababy đón sinh nhật sớm khi tham dự “Tuần lễ thời trang Paris”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)