SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn sắp kết hôn với nghệ sĩ múa 9x, NSND Trung Hiếu nói gì?

Thứ ba, 08/05/2018 20:50

Trước thông tin chuẩn bị kết hôn với nghệ sĩ múa 9x, NSND Trung Hiếu đã lên tiếng.

Mấy ngày qua rộ lên thông tin NSND Trung Hiếu chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái sinh năm 1992, đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Trước tin đồn chuẩn bị kết hôn, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết: "Cũng nhiều người hỏi tôi điều này lắm, nhưng không phải đâu. Nếu có tin vui như vậy, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người ngay".

Bị đồn sắp kết hôn với nghệ sĩ múa 9x, NSND Trung Hiếu lên tiếng

Nghệ sĩ Trung Hiếu hài hước chia sẻ thêm rằng, dù gần chạm ngưỡng ngũ tuần nhưng vẫn chưa lập gia đình nên có khoảng thời gian anh bị đồn là... gay.

"Đến cái tuổi mà đại đa số người bình thường đều đã kết hôn thì đàn ông hay phụ nữ cũng đều bị mọi người gán cho một lý do có vẻ phù hợp, trong đó có phương án là người đồng tính. Tôi nghe mãi quen rồi. Nhiều người cứ gặp tôi là hỏi khi nào lấy vợ, tôi trả lời liều là 'sang năm'. Tôi đã trả lời thế suốt chục năm nay rồi. Đóng cặp với cả trăm bà vợ nhưng ngoài đời chẳng có ai, đó chắc là duyên số" - Anh hài hước kể.

Ở tuổi 45, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn chăn đơn gối chiếc một mình

Dù đang ở vị trí lãnh đạo nhưng mỗi khi nhắc tới các vai diễn, NSND Trung Hiếu vẫn không giấu được vẻ tự hào khi làm nghề. Ngoài ra, Trung Hiếu có nhiều thú vui riêng như: vẽ tranh, chơi nhạc, thư pháp, chim cảnh, cây cảnh... Suốt bao nhiêu năm nay, khán giả ái mộ vẫn mong ngóng một đám cưới mà anh làm chú rể.

Click xem thêm: NSND Trung Hiếu: Lời hứa lấy vợ suốt 10 năm vẫn chưa thực hiện

Mr Ngao (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới