SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn sảy thai với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phản ứng: 'Thật là hết sức bậy bạ”

Thứ hai, 26/03/2018 09:23

Cát Phượng thẳng thắn cho biết ai tung tin đồn thì nên đi hỏi người đó.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi đang nhận được sự yêu mến rất mực từ công chúng. Cách đây không lâu, cộng đồng mạng khá tò mò về dòng trạng thái lạ liên quan đến chuyện con cái trên trang cá nhân của Cát Phượng:

"Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, Định mệnh, Duyên và Nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ Duyên để gặp nhau và chưa có Nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ Duyên và Nghiệp gặp con lần sau nhé!", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng đã đăng kí kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng vẫn chưa có một đám cưới như mong đợi của khán giả

Ngay sau status này, nhiều đồn đoán cho rằng, Cát Phượng có bầu nhưng không giữ được con. Thậm chí, có một số khán giả đã an ủi, động viên cô bên dưới status. Trước tin đồn không hay, Cát Phượng khá bức xúc: “Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ”.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Cát Phuợng vướng không ít tin đồn mang thai với Kiều Minh Tuấn. Nữ nghệ sĩ hài đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)