SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn tự tử sau khi chia tay Hồng Thanh, DJ Mie phẫn nộ: 'Tầm bậy tầm bạ'

Thứ năm, 28/12/2023 16:29

DJ Mie đã lên tiếng về tin đồn thất thiệt liên quan đến mình sau khi chia tay Hồng Thanh.

Sau khi chia tay Hồng Thanh, DJ Mie bận rộn với việc quảng bá bộ phim mới cũng như tất bật chạy show biểu diễn. Trên tài khoản TikTok cá nhân, cô hào hứng nói: "Đi vào mà khán giả sáp vào, ôm ấp, chụp hình tự dưng tóc giả rớt ở đâu. Giờ vẫn kiếm chưa ra, không biết rớt ở rạp nào".

Bên cạnh đó, nữ DJ bày tỏ sự phẫn nộ về tin đồn sai sự thật về mình khi đã đường ai nấy đi với bạn trai cũ: "Chưa hết, đang yên đang lành lên mạng, lướt lướt lại nhìn thấy có bài nói DJ Mie sau khi chia tay vẫn đang dùng thuốc, thuốc gì vậy trời, ghi tầm bậy tầm bạ người ta tưởng gì chắc chết tôi nữa. Mọi người ơi, nói chung là rất xuyên tạc, nhiều khi người ta ghi chuyện tụi tôi mà không biết ở đâu ra. Tôi không biết, mà mọi người biết là sao, kêu tôi quen người này, người kia".

DJ Mie khẳng định bản thân đang vô cùng bận rộn, không có thời gian để ngủ đủ giấc: "1h sáng mới về nhà chưa được tẩy trang. Tôi ngày nào cũng rất bận, bận tối mặt để đi làm, không có thời gian để làm cái gì khác. Đừng nói nữa vì nó không có gì đúng hết. Đọc xong mà vẫn không hiểu ở đâu ra mấy câu chuyện kỳ lạ lắm".

Bị đồn tự tử sau khi chia tay Hồng Thanh, DJ Mie phẫn nộ: "Tầm bậy tầm bạ".

Cô đang rất bận rộn chăm lo công việc và sự nghiệp của bản thân.

DJ Mie và Hồng Thanh đã xác nhận chia tay sau 3 năm hẹn hò. Thông tin này khiến cho đông đảo khán giả vô cùng tiếc nuối. Sau khi kết thúc chuyện tình, cặp đôi hạn chế nhắc về nhau trước báo chí và giới truyền thông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới