SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn tức giận vì Brad Pitt dẫn tình mới đến gặp các con, Angelina Jolie bỗng có động thái bất ngờ

Thứ hai, 23/12/2019 16:46

Nhiều nguồn tin cho rằng minh tinh "Maleficent" cực lực phản đối chuyện chồng cũ dẫn bạn gái mới đến gặp các con. Giữa tin đồn này, Angelina Jolie và các con quyết định sẽ không đi du lịch mà ở lại Los Angeles để lũ trẻ có thể đón Giáng sinh.

Theo nhiều tờ báo Hollywood, nam diễn viên Brad Pitt đã giới thiệu người tình tin đồn là nữ đồng nghiệp Alia Shawkat cho các con chung với Angelina Jolie. Động thái đã khiến cho minh tinh Maleficent hết sức tức giận.

Angelina sẽ sắp xếp để họ có thể ở lại Los Angeles mùa đông này để lũ trẻ có thể gặp bố của chúng.

Một nguồn tin thân cận với hai ngôi sao Hollywood cho biết Brad Pitt "rất mê" bạn gái mới, còn Angelina Jolie thì "cực kỳ giận dữ khi nghe tin chồng cũ giới thiệu Alia Shawkat cho các con". Nguồn tin cũng cho biết thêm: "Jolie cực kỳ bao bọc các con và trong mắt cô ấy, không có người phụ nữ nào trên đời đủ tốt để đóng vai mẹ kế , nhất là khi bố mẹ chia tay cũng chưa lâu. Cô ấy thực sự tức giận!".

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie mới đây đã chia sẻ với Hollywoodlife: ''Angelina cảm thấy việc để lũ trẻ gặp bố của chúng vào Noel là rất quan trọng vì vậy chắc chắn cô ấy sẽ ở lại Los Angeles vào kì nghỉ đông để đoàn tụ gia đình. Họ sẽ dành thời gian cho lũ trẻ bình đẳng như nhau, giống như những gì họ làm vào Giáng sinh năm ngoái và năm trước nữa''.

Angelina Jolie, Maddox và Zahara rạng rỡ ở họp báo ''Maleficent: Mistress of Evil'' tại Nhật bản. ''Tiên hắc ám'' cũng bày tỏ cô rất nhớ và mong được đến thăm con trai.

Trước đó, Brad cũng chia sẻ rằng anh mong chờ được trải qua những kì nghỉ ''không thị phi'' cùng vợ cũ và các con. Dịp lễ năm nay, gia đình đông đúc của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ đoàn tụ. Tin tức này cũng đã làm sáng tỏ tin đồn nữ diễn viên ghen với bồ mới của chồng cũ và ngăn không cho anh gặp con. Ngược lại, họ vẫn sẽ gặp nhau và cùng trải qua Giáng sinh năm nay. Khán giả cũng dành nhiều lời khen cho 2 người khi đã chia tay từ lâu nhưng vẫn luôn giữ tròn bổn phận làm cha làm mẹ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới