SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn yêu Harry Lu và có bạn trai mới, Midu vẫn than cô đơn

Thứ bảy, 10/02/2018 08:31

Sau mọi đồn đoán, Midu cũng vẫn là cô gái mong manh khó tìm được nửa yêu thương sau những tổn thương của người cũ để lại.

Cách đây không lâu, Midu từng bị bắt gặp thân mật với một chàng trai lạ trên phố và trong vài sự kiện đặc biệt. Anh chàng này là bạn thân của bạn trai cũ Midu. Anh cũng là con trai của một đại gia thủy sản ở miền Tây. Người đàn ông này là du học sinh ở Anh và vừa trở về nước cách đây không lâu.

Midu bị bắt gặp thân mật với một chàng trai lạ ở vài sự kiện

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, không ai còn thấy chàng trai từng tháp tùng Midu trước đó đâu cả. Thay vào đó là Harry Lu. Vào dịp Giáng sinh 2017, Midu vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai ảnh khá tình cảm cùng Harry Lu với dòng chia sẻ: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh". Cả hai bén duyên từ lúc đóng cùng bộ phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu". Từ đó nghi vấn "phim giả tình thật" giữa hai người cũng nảy sinh.

Và sau đó là thân mật bên Harry Lu

Dù bị đồn đoán có tình mới nhưng mới đây, trên facebook cá nhân Midu lại đăng tải một dòng trạng thái vô cùng tâm trạng vào dịp cuối năm: "Không phải bạn chân thành với ai đó thì người ta sẽ đối xử tốt với bạn. Vũ trụ này vốn dĩ cô đơn". Phía dưới phần bình luận, nhiều fan của Midu khá lo lắng cho cô nàng và liên tục gửi lời hỏi thăm, động viên, an ủi.

Nhưng cuối cùng cô nàng vẫn treo status cô đơn và quyết tìm người thương

Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho Midu

Dường như, dù cố mở lòng đón những mối quan hệ mới nhưng vết thương lòng quá lớn, Midu vẫn cần thêm chút thời gian để hồi phục lại.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới