SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn yêu Kim Lý, Hà Hồ lại trả lời gây hoang mang thế này đây

Thứ tư, 26/07/2017 21:24

'Nữ hoàng giải trí' đã bình luận trên trang cá nhân của mình khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Câu chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài khai thác đắt giá mà giới truyền thông cũng như công chúng quan tâm. Thời gian qua, Hà Hồ vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nam chính đóng cặp với cô là nam diễn viên điển trai Kim Lý - tình cũ của Trương Ngọc Ánh. Đáng chú ý hơn cả là trong MV có những cảnh nóng và cặp đôi "trai đẹp gái xinh" này còn khoá môi nhau nồng nàn. Khi xem những thước phim này, dư luận không khỏi nghi ngờ chuyện "phim giả tình thật" của cả hai. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn "truy lùng" những bằng chứng cho thấy Hà Hồ và Kim Lý đang hẹn hò.

Mới đây, Hà Hồ vừa đăng tải những hình ảnh tình cảm lãng mạn cùng Kim Lý trên Facebook cá nhân với chia sẻ: "Qua lần tiếp xúc này mình đã nhận ra muốn đánh giá ai cần phải tiếp xúc... mà muốn đúc kết chuyện gì cần phải nhìn thấu đáo hơn". Nhều người tinh ý cho rằng nữ ca sĩ đang nói về bạn diễn điển trai của mình. Có lẽ lúc đầu, do vẻ ngoài lạnh lùng và lãng tử của Kim Lý khiến "Nữ hoàng giải trí" có ác cảm về anh. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc cùng nhau, Hà Hồ đã thay đổi suy nghĩ về nam diễn viên này.

Hình ảnh tình tứ đến "đỏ mặt" của Hà Hồ và Kim Lý

Bên cạnh đó, một tài khoản Facebok đã bình luận: "Cứ thế này bảo sao thiên hạ không đồn rằng...". Ngay lập tức Hà hồ đã hỏi ngược lại: "Đồn gì em... Sao chị chưa nghe?" Tài khoản Facebook này lại tiếp tục trả lời: "Người ta bảo tướng quân Kim đã tán đổ được tiểu thư Ngọc Hà đó chị". Không khó chịu mà ngược lại Hà Hồ khéo léo giải đáp cho mọi sự tò mò của tin đồn gần đây: "Chứng tỏ diễn quá đạt". Quả không hổ danh là cao thủ chuyện trị mọi scandal dù lớn hay nhỏ. Antifan có chực chờ xỉa xói, chỉ trích Hà Hồ cũng phải cẩn trọng vì sự thông minh của cô.

Lời đáp trả vô cùng thông minh của Hà Hồ

>> Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà bí mật hẹn hò 'người cũ' của Trương Ngọc Ánh tại Mỹ

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới