SAO » Chuyện làng sao

Bị đồng nghiệp Vbiz chỉ trích mặc hở bạo ở Cannes, Ngọc Trinh cảm thấy: 'Rất là kỳ luôn đó'

Thứ năm, 06/06/2019 15:37

Mới đây, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã lên tiếng đáp lại những chỉ trích của đồng nghiệp trong nghề về bộ trang phục hở bạo của mình ở Cannes.

"Nữ hoàng nội y" có một buổi livestream để giao lưu với khán giả và nói về những thị phi vây quanh mình gần đây. Trong đó, một người có hỏi Ngọc Trinh về việc cảm thấy thế nào lúc nghe một số đồng nghiệp chỉ trích việc "mặc như không" ở Cannes.

Người đẹp gốc Trà Vinh đáp lại: "Đọc những status của những người trong giới nghệ thuật nói những ý kiến đó về em, em thấy rất là kỳ luôn đó.

Vì đối với bản thân em mà em nhìn thấy sự việc đó, một cô nàng hoặc một anh chàng mặc đồ như vậy em sẽ không bao giờ làm việc kỳ như vậy luôn đó".

Video Ngọc Trinh đáp trả khi bị người trong showbiz góp ý về việc mặc váy sexy xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và công chúng khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP danh tiếng. Thay vì chọn cho mình một bộ đồ "an toàn" thì Ngọc Trinh lại chơi lớn khi diện đồ mỏng như giấy, khoét ngực sâu, xẻ hông cao trên thảm đỏ.

Bộ đồ này của Ngọc Trinh bị nhiều dân mạng chỉ trích. Không những vậy, nhiều người nổi tiếng trong Vbiz cũng chẳng ngại lên tiếng chỉ trích "Nữ hoàng nội y" như: Vũ Thu Phương, đạo diễn Trần Ngọc Phong....

Ở thời điểm khi dư luận đang "sôi sục", Ngọc Trinh cũng vô tư đáp lại: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

Ngọc Trinh "chiếm sóng" khi xuất hiện ở Cannes với một bộ trang phục hở bạo.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới