SAO » Chuyện làng sao

Bị Dương Mịch 'đá', Ngụy Đại Huân chuyển qua hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi - Tần Lam?

Thứ ba, 13/12/2022 19:45

Mới đây, có tin đồn cho rằng, nữ diễn viên "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam qua đêm với đàn em kém 10 tuổi Ngụy Đại Huân.

Truyền thông đưa tin, vào tối ngày 12/12, một bài đăng của blogger thạo tin trong giới đã tuyên bố sẽ có một cặp đôi bị "phanh phui" chuyện hẹn hò trong thời gian sắp tới gây xôn xao dư luận. Ngay sau khi thông tin được lan truyền, hai cái tên bị réo gọi nhiều nhất đó chính là Tần Lam và Ngụy Đại Huân, và họ bất ngờ leo lên vị trí thứ hai danh sách tìm kiếm. Điều đáng nói, tình cũ của Dương Mịch lại kém Tần Lam tận 10 tuổi.

Tần Lam và Ngụy Đại Huân bị đồn hẹn hò

Theo như nguồn tin, cặp đôi đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò được vài tháng nay. Trước đó, cặp đôi cùng nhau đến Tam Á để hẹn hò. Ngoài ra, Ngụy Đại Huân và Tần Lam cũng từng hợp tác chung trong bộ phim “Bác Sĩ Đường”. Về phía cả hai vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này, bên cạnh đó cũng chưa có những bằng chứng xác thực.

Có lẽ cả hai nảy sinh tình cảm từ bộ phim “Bác Sĩ Đường”

Được biết, Dương Mịch và Tần Lam từng nằm trong hội chị em Teddy đình đám gồm Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ… Dù sau khi không còn chung hội Teddy, hai nữ diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cả hai quan tâm, ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng giờ đây, mỹ nhân "Diên Hy Công Lược" lại được cho là đang hẹn hò tình cũ của bạn thân khiến nhiều người hoang mang.

Dương Mịch và Tần Lam từng nằm trong hội chị em Teddy và có mối quan hệ khá thân thiết

Trước đó, Dương Mịch cũng bị đồn hẹn hò với Ngụy Đại Huân

Ngụy Đại Huân hoạt động trong showbiz với vai trò nghệ sĩ trực thuộc JYP Entertainment. Anh từng gây chú ý với nhiều vai diễn khác nhau như "Thời gian để yêu", "Tình yêu vượt qua ngàn năm", "Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng"... Sau khi cùng Lý Thấm tham gia show thực tế "Chúng ta yêu nhau đi" vào năm 2016, anh được cư dân mạng quan tâm nhiều hơn. Sau kết thúc hợp đồng với JYP, anh tự mở công ty riêng.

Trong khi, Tần Lam nổi lên từ bộ phim "Diên Hy Công Lược" đã đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới. Ngay sau đó, cô nhận nhiều lời khen ngợi về cả diễn xuất lẫn nhan sắc trong các bộ phim đình đám. Gần đây, cô tham gia "Dân Sơ kỳ nhân truyện", "Cuộc sống lý trí"... Về mối quan hệ yêu đương, Tần Lam là người theo chủ nghĩa độc thân. Cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa từng công khai yêu đương ai.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới