SAO » Chuyện làng sao

Bị fan chê ảnh khoe nhà ít like hơn một streamer mới nổi, Cao Thái Sơn đáp trả như thế nào mà khiến ai cũng đồng tình?

Thứ năm, 11/11/2021 15:33

Cao Thái Sơn đáp trả vô cùng ngắn gọn khi bị một dân mạng bình luận chê ảnh ít like hơn cả một streamer mới nổi.

Nói về độ chịu chơi trong giới showbiz Việt, có lẽ khó ai qua nổi Cao Thái Sơn. Không chỉ có tài năng âm nhạc đáng ngưỡng mộ, nam ca sĩ 36 tuổi còn cực kì đáng gờm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản khi sở hữu rất nhiều nhà đất có giá trị tại các tỉnh thành ở Việt Nam và Mỹ.

Ngoài tài năng âm nhạc, Cao Thái Sơn còn khá mát tay trong lĩnh vực bất động sản

Mới đây, Cao Thái Sơn lại có bài viết bóng gió khoe nhà mới của mình ở Đà Nẵng kèm dòng caption thả thính: “Em ơi, Đà Nẵng lạnh rồi. Trong cơn gió rét anh ngồi ôm em”. Dòng trạng thái của giọng ca “Con đường mưa” ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với những bình luận khen ngoài đẹp trai cũng như độ giàu có của nam ca sĩ.

Dòng trạng thái mới đây của giọng ca "Con đường mưa"

Rất nhiều bình luận khen ngợi ngoại hình cũng như độ giàu có của nam ca sĩ

Đáng chú ý, một dân mạng đã vào bình luận mang ý chê rằng những bài viết của Cao Thái Sơn còn ít like hơn cả một streamer mới nổi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nam ca sĩ đã có bình luận đáp trả: “Anh thích nhiều tiền hơn nhiều like em à”. Câu trả lời của giọng ca 36 tuổi ngay lập tức nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả. Cao Thái Sơn xưa nay thường xuyên nhận khá nhiều “gạch đá” từ khán giả dưới mỗi bài viết khoe tài sản của mình, tuy nhiên dư luận chưa bao giờ có thể làm ảnh hưởng đến nam ca sĩ này.

Cao Thái Sơn đáp trả khi bị chê ảnh ít like hơn một streamer mới nổi

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới