SAO » Chuyện làng sao

Bị fan giục cưới cuối cùng Katy Perry và Orlando Bloom cũng quyết định tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay?

Thứ năm, 27/06/2019 08:24

Katy Perry cùng Orlando Bloom được cho là đã thống nhất làm đám cưới sau hơn 3 năm gắn bó bên nhau.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Katy PerryOrlando Bloom đã quyết định tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Cặp đôi này đính hôn vào đúng ngày 14/2 đầu năm và sau 1 khoảng thời gian cân nhắc họ thống nhất được việc về chung 1 nhà. 2 người sẽ có 1 đám cưới nhỏ và kín tiếng.

Katy Perry cùng Orlando Bloom được cho là đã thống nhất làm đám cưới sau hơn 3 năm gắn bó bên nhau.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Katy và Orlando đang sử dụng 1 chuyên gia tổ chức đám cưới để hoàn thành tất cả những vấn đề chi tiết của hôn lễ. Katy dường như phụ trách chuyện chuẩn bị nhưng Orlando cũng tham gia vào kế hoạch. Tuy nhiên họ không phải là những cô dâu, chú rể áp lực trước hôn lễ. Katy và Orlando chẳng hề stress về vấn đề chuẩn bị đám cưới. Đám cưới sẽ buổi lễ vui vẻ với sự góp mặt của gia đình và bạn bè".

Cặp đôi này không hề áp lực chuyện chuẩn bị đám cưới.

Katy Perry và Orlando Bloom hẹn hò với nhau từ tháng 1/2016. Sau hơn 1 năm gắn bó, cặp đôi này đột ngột thông báo chuyện chia tay vào tháng 2/2017. Đến tháng 4 năm ngoái, 2 ngôi sao lại xác nhận việc tái hợp và chính thức đính hôn vào Valentine năm nay. Trước khi gặp nhau, cả Katy và Orlando đều từng trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nam diễn viên "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đính hôn với nữ ca sĩ "Roar" vào ngày 14/2 đầu năm.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới