SAO » Chuyện làng sao

Bị fan Jack tấn công vì nghi 'khinh thường' nam ca sĩ, Orange lên tiếng: 'Mình không hề có thái độ gì'

Thứ ba, 25/02/2020 08:11

Orange đã chính thức có những chia sẻ khi bị thoá mạ vì nghi vấn khinh thường Jack trong một talkshow.

Trong một chương trình talkshow của trang báo mạng, Châu Đăng Khoa và nữ ca sĩ Orange đã xuất hiện với vai trò khách mời. Nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã có những phát ngôn về Jack khi khẳng định không cảm được nhạc của đàn em khiến cho cộng đồng mạng "dậy sóng". Người đồng hành cùng nam nhạc sĩ là Orange cũng bất ngờ bị "vạ lây". Bởi fan của Jack điên cuồng nhắn tin thoá mạ cô vì cho rằng cô khinh thần tượng của mình ra mặt.

Cách đây ít phút, Orange đã có dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để phản bác lại những ý kiến trái chiều từ fan của Jack. Nữ ca sĩ cho biết những gì trong đoạn clip được lan truyền chỉ là clip teaser và chưa hề đầy đủ thông tin. Khi được hỏi về Jack, cô đã nói suy nghĩ của mình rằng âm nhạc của Jack rất lạ, độc đáo và thích nhất là ca khúc "Hồng Nhan". Lời chia sẻ của cô là: "Khán giả họ có quyền nghe những gì họ thích và bây giờ cuộc sống đã quá xô bồ rồi, cái gì đơn giản hơn là cao siêu có khi lại dễ đi vào lòng người hơn". Chia sẻ cũng khá đơn thuần, không phải đặt vị trí cao hơn hay cố hạ thấp đồng nghiệp. Còn việc cô có nổi tiếng hay không cũng không liên quan đến việc được hay không bày tỏ cảm xúc về bài hát của nghệ sĩ khác.

Orange lên tiếng khi bị fan của Jack tấn công và thoá mạ

Trả lời phỏng vấn, Orange bức xúc khi một bộ phận fan đã đi quá giới hạn. Cô hi vọng đây chỉ là những anti "phong trào" chứ không phải cộng đồng fan của Jack và mong muốn khán giả hãy xem toàn bộ chương trình để hiểu rõ thêm về sự việc thay vì ngồi suy đoán và thóa mạ người khác.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới