SAO » Chuyện làng sao

Bị fan làm phiền đòi chụp ảnh lúc đang hôn vợ sắp cưới, Justin Bieber phản ứng bất ngờ

Thứ bảy, 21/07/2018 08:04

Không ngờ Justin Bieber lại có cách phản ứng như thế này khi bị người hâm mộ làm gián đoạn chuyện tình tứ với vị hôn thê.

Kể từ khi đính hôn cho tới nay, Justin Bieber và Hailey Baldwin vẫn dành thời gian bên nhau tận hưởng cảm giác ngọt ngào của tình yêu. Mới đây, cặp đôi này đã có chuyến đi tới Washington. Hai người hạnh phúc nắm tay nhau, đi dạo ở một khu resort tại Cle Elum. Họ nhìn vào mắt nhau và không ngại “khóa môi” say đắm.

Justin Bieber và vợ sắp cưới Hailey Baldwin trong chuyến đi tới Washington.

Tuy nhiên khi Justin và vợ sắp cưới đang tình cảm như vậy thì người hâm mộ lại làm gián đoạn chuyện tình tứ của họ. Fan mở cửa kính xe ô tô và yêu cầu được chụp ảnh. Trước lời đề nghị này, Justin Bieber không hề bực mình hay nổi điên mà hài hước nói: “Các bạn chụp rồi còn gì”. Sau đó, anh chàng chỉ tay vào những cô gái khác đang ngồi trên xe.

Justin Bieber tiếp lời: “Cô này chụp rồi nè và cô kia cũng chụp luôn rồi. Tất cả những cô này đều chụp rồi”. Cuối cùng nam ca sĩ 24 tuổi trả lời một cách đáng yêu: “Được rồi, bạn có thể chụp hình nha”. Thích thú vì sự thân thiện và vui vẻ của Justin Bieber, các fan không quên gửi lời chúc mừng anh và Hailey nhân dịp 2 người đính hôn với nhau.

Bị các fan làm phiền, đòi chụp ảnh lúc đang hôn Hailey nhưng Justin lại có phản ứng rất đáng yêu.

Cách đây không lâu, bác dâu của chân dài Hailey Baldwin tiết lộ rằng Hailey và Justin đã lên danh sách khách mời đám cưới. Con gái cô là người mẫu Ireland Baldwin đã được mời tham dự. Có thể thấy, đôi trẻ đang rậm rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Justin và Hailey đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)