SAO » Chuyện làng sao

Bị fan 'nắn gân' vì thả thính Phương Oanh, Đình Tú đáp trả: 'Đây là vợ cũ của tôi!'

Thứ hai, 08/08/2022 11:23

Có động thái thả thính ngay phía dưới bức ảnh đại diện mới của Phương Oanh, nam diễn viên Đình Tú lập tức bị fan nhắc nhở.

Đình Tú và đàn chị Phương Oanh là cặp đôi đẹp trên màn ảnh truyền hình phía Bắc. Từ mối tình nơi miền núi giữa Vừ và Súa trong "Lặng yên dưới vực sâu" hay mối duyên phận giữa cặp oan gia hai nhà “chung dậu mùng tơi” là Uyên “mọt mồm” và Khoa “gà” trong "Cô gái nhà người ta" đều được khán giả vô cùng yêu thích.

Ngoài ra, Đình Tú và Phương Oanh còn tiếp tục hợp tác trong bộ phim "Những ngày không quên" - phiên bản đặc biệt cho sự kết hợp giữa hai bộ phim là "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta", tiếp tục mối tình giữa cô giáo Uyên và chàng thanh niên trí thức Khoa.

Đình Tú và Phương Oanh có nhiều mối duyên tình trên màn ảnh

Sau nhiều lần hợp tác, có thể thấy được Phương Oanh và Đình Tú ngày càng ăn ý hơn, phản ứng hóa học cũng ngày càng “đỉnh chóp”. Các mọt phim Việt rất háo hức mong chờ lần hợp tác tiếp theo của cặp đôi chị em này trên màn ảnh.

Phương Oanh "gây sóng gió" khi thay ảnh đại diện mới cho trang cá nhân

Cho đến mới đây nhất, khi đàn chị Phương Oanh có động thái thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân, ngay lập tức, Đình Tú thả thính. Khi Phương Oanh có status gợi mở: "Ôm em đi, đừng ôm muộn phiền nữa. Bế em này, mặc kệ bế tắc đi. Hihi". Phía dưới, Đình Tú liền đáp lại: "Em đừng cởi, mở vì anh".

Chứng kiến màn "cẩu lương" đầy ngọt ngào của cặp đôi, nhiều netizen liền nhắc nhở Đình Tú, bởi chỉ ít ngày trước, nam diễn viên vừa có đám cưới như cổ tích với đàn chị Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về". Chưa kể, đàn chị Phương Oanh còn là vợ của Mạnh Trường (Shark Long) trong "Hương vị tình thân".

Netizen phản ứng trước màn thả thính của Đình Tú với Phương Oanh

Dưới màn thả thính của Đình Tú, dân mạng phản ứng gay gắt: "Phan Minh Huyền, chồng mới cưới đi thả thính người khác nè. Có cần em xử anh Duy không? Không ấy em triệu hồi anh Long xử cho", "Chị Vân Trang ghen đó anh Duy ạ", "Đây là vợ của Shack Long. Còn vợ anh là chị Trang"...

Trước phản ứng của netizen, Đình Tú đáp lại: "Đây là vợ cũ của tôi!". Màn đáp trả thẳng thừng của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi bật cười và cũng tức anh ách. Bởi Phương Oanh là vợ cũ của anh chàng thì việc thả thính, trêu ghẹo nhau cũng là hoàn toàn bình thường!

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới