SAO » Chuyện làng sao

Bị fan nghi ngờ ăn gian số đo vòng ba, Jun Vũ lên tiếng

Thứ hai, 23/09/2019 16:28

Nữ diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' đáp trả khôn khéo trước nghi ngờ của fan về việc ăn gian số đo vòng 3.

Jun Vũ hiện nằm trong danh sách những diễn viên trẻ, tài năng của màn ảnh Việt. Sau thành công của "Tháng năm rực rỡ", cô nàng tiếp tục góp mặt trong bộ phim "Người bất tử". Với sự nỗ lực không ngừng, lợi thế nhan sắc và diễn xuất - nhiều người tin rằng Jun Vũ sẽ còn tiến xa hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Hôm qua - 22/9, nữ diễn viên xinh đẹp đăng bức ảnh diện bikini khoe thân hình gợi cảm ở hồ bơi lên Instagram. Khoảnh khắc được chụp trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây đã thu hút gần 60 ngàn lượt thích sau chưa đầy một ngày.

Bị fan nghi ngờ ăn gian số đo vòng 3, Jun Vũ lên tiếng đáp trả

Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản khen Jun Vũ có vóc dáng đẹp, vòng eo thon và hông nở. Và khi được một người hỏi: "Chị hack vòng ba hả chị Jun?", nữ diễn viên trả lời khôn khéo: "Do chị đang ngồi nên trông to hơn mấy tấm khác đấy em". Trả lời một bình luận khác, Jun Vũ cho hay: "Mình không có bóp dáng nha bạn. Ảnh bikini mà xấu, mình thà không đăng". Diễn viên 9x khẳng định vòng 3 của cô nảy nở là do tập gym từ rất lâu.

Đây không phải lần đầu tiên, Jun Vũ bị fan thắc mắc về số đo 3 vòng. Năm ngoái, khi đăng ảnh khoe vòng một gợi cảm mới trùng tu, Jun Vũ được một thành viên nhận xét: "Mới bơm ngực nên để chị khoe nha. Em không thích chị như thế này đâu. Nhưng dù sao đã làm rồi thì không thể thay đổi, công nhận không thể ghét một con người vì bộ ngực to hay nhỏ. Em đang tiếc cho chị". Trước ý kiến này, nữ diễn viên sinh năm 1995 đáp trả: "Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích".

Một vài khoảnh khắc khoe thân hình "mướt mắt" của Jun Vũ trong chuyến du lịch Thái Lan mới đây

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới