SAO » Chuyện làng sao

Bị fan nhắc kém duyên, Minh Tú phân trần khiến anti-fan phải câm nín

Thứ bảy, 22/06/2019 10:32

'Bữa đó, chị đăng mấy chục câu trả lời sao không soi hết mà chỉ soi mấy cái chị 'chặt chém' với bạn chị hả em?', Minh Tú hỏi lại anti-fan.

Lên Instagram giao lưu với fan, siêu mẫu Minh Tú được góp ý: "Chị ơi, vô duyên với vui tính, thẳng tính nó không giống nhau chị ạ. Hi vọng chị rút kinh nghiệm". Trước lời góp ý này, chân dài thẳng thắn nhắn lại: "Em ơi, quan trọng là cách nhìn và tư duy. Em không thể ép người khác theo cách của mình được. Bữa đó, chị đăng mấy chục câu trả lời sao không soi hết mà chỉ soi mấy cái chị 'chặt chém' với bạn chị hả em?”.

Từng bị cho là "chảnh" khi từ chối chụp ảnh với fan, Minh Tú giải thích thêm: "Nếu có duyên thì chắc chắn gặp. Mà Tú nói trước là nhiều khi gặp mà không đúng hoàn cảnh, không chụp hình được thì đừng kêu chảnh nha. Con người mà, đâu phải lúc nào cũng thoải mái và đẹp tự nhiên".

Minh Tú lý giải khi bị chê "vô duyên" hay chảnh của một số anti-fan.

Là người thẳng tính nên không ít lần Minh Tú bị chê kém duyên, chảnh chọe, trả lời cộc lốc khi đáp lại fan. Tuy nhiên, Minh Tú đều có lý do riêng về những hành động này. Cô cho rằng không phải lúc nào cũng thoải mái và đẹp tự nhiên để sẵn sàng chụp cùng người hâm mộ. Và đôi khi những câu trả lời thoải mái của cô với bạn lại bị "soi".

Minh Tú chọn cách nói chuyện tự nhiên, thẳng thắn khi giao lưu với fan.

Mới đây, Minh Tú nhận vai nữ chính trong phim "Hoa hậu giang hồ" do Lương Mạnh Hải làm biên kịch, đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Hiện cô đang tập phong cách và hút thuốc để hoàn thành thật tốt vai diễn này.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới