SAO » Chuyện làng sao

Bị fan réo gọi liên tục sau tin đồn ly hôn, cuối cùng Song Joong Ki đã “ngoi lên” nhưng không phải bên Song Hye Kyo

Thứ hai, 18/02/2019 10:49

Nam diễn viên Song Joong Ki lộ diện tươi tắn bất chấp những thông tin không hay liên quan đến cuộc sống hôn nhân của anh và Song Hye Kyo rộ lên trên mạng suốt thời gian qua.

Mới đây, 1 tài khoản bất ngờ cho đăng tải hình ảnh chụp cùng với Song Joong Ki. Người này còn kèm theo dòng chú thích: “Một đêm đáng nhớ. Cám ơn các anh trai tốt bụng vì đã mời em đến chơi nơi tuyệt vời này ạ”.

Nam diễn viên Song Joong Ki lộ diện tươi tắn bất chấp những thông tin không hay liên quan đến cuộc sống hôn nhân của anh và Song Hye Kyo

Theo quan sát, Song Joong Ki mặc đồ giản dị, đội mũ ngược và nở nụ cười tươi tắn trước ống kính máy ảnh. Nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động khi được nhìn thấy Joong Ki sau 1 thời gian dài anh lặn mất tăm. Tuy nhiên điều đáng tiếc là Song Joong Ki không xuất hiện bên cạnh bà xã Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo khóa phần bình luận trên trang Instagram sau tin đồn ly hôn với Song Joong Ki.

Trước đó, dư luận không khỏi xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki. Tin đồn này xuất phát từ việc Hye Kyo đột ngột xóa bỏ nhiều hình ảnh và thay avatar trên trang Instagram của mình. Tuy nhiên trên thực tế, cô vẫn giữ lại hình kết hôn và các tấm hình hậu trường phim “Hậu duệ của mặt trời”. Qua đây cho thấy tin Song – Song “đường ai nấy đi” đơn giản chỉ là tin đồn chưa chứng thực.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)