SAO » Chuyện làng sao

Bị fans sơ hở là xin đồ, MONO có phản ứng cực dễ thương

Thứ ba, 21/03/2023 18:47

MONO chỉ biết 'câm nín' trước độ lầy lội của fans.

Sau khi chính thức debut và thành công với một số bản hit, MONO đã dần thoát khỏi danh xưng em trai Sơn Tùng và gây dựng sự nghiệp thành công. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ lại gây sốt vì những màn thể hiện đỉnh cao và muôn vàn biểu cảm dễ thương của mình. Ở thời điểm hiện tại, lượng fans của nam ca sĩ cũng tăng đều theo năm tháng và luôn mong chờ sự xuất hiện của thần tượng.

Cho đến mới đây, trên một tài khoản TikTok đã bất ngờ đăng tải đoạn clip mới nhất của MONO. Theo đó, khi bị fans xin đồ, nam ca sĩ đã có những phản ứng rất dễ thương. Theo đó, anh “kể khổ” khi fans ngỏ lời xin chiếc mũ đang đội: “Sao xin nhiều thế, để người ta còn đi diễn chứ”. Tiếp đến, khi người hâm mộ xin tiếp chiếc áo khoác ngoài, em trai Sơn Tùng còn có hành động giả vờ như không nghe thấy khiến dân mạng vô cùng thích thú.

MONO phản ứng cực dễ thương khi fans xin đồ

MONO không nói gì hơn về độ lầy lội của fans

Chàng trai phản ứng cực dễ thương khi giả vờ không nghe

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã được khán giả chia sẻ rầm rộ. Đây cũng không phải là lần đầu tiên MONO gây sốt vì những hành động rất dễ thương. Không chỉ lễ phép với các tiền bối, đồng nghiệp, nam ca sĩ còn rất yêu thương và giữ thái độ thân thiện với fans của mình. Hứa hẹn trong tương lai, MONO sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

MONO ngày càng được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)