SAO » Chuyện làng sao

Bị gạ 'tiếp khách' hơn 100 triệu, Hoa hậu Kiều Ngân phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 07/11/2018 09:14

Việc Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 - Kiều Ngân công khai tin nhắn bị gạ đi khách giá ngàn đô gây chú ý với cư dân mạng.

Câu chuyện bị gạ gẫm đi khách, đi tiệc hay gặp gỡ giá ngàn đô từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với mỹ nữ showbiz Việt. Mới đây, Hoa hậu Kiều Ngân công khai đoạn chat gạ gẫm gây chú ý với cư dân mạng. Trước sự ngã giá thô thiển trên, người đẹp sinh năm 1989 đã có màn đáp trả đầy bất ngờ.

“Sau tin nhắn này thì em ấy nhẹ nhàng block và rời khỏi cuộc đời mình. Cảm ơn em, đừng làm phiền tôi một lần nữa bằng cách như vậy” - Kiều Ngân tiết lộ.

Hoa hậu Kiều Ngân công khai đoạn chát bị gạ "tiếp khách" giá 4500 USD (khoảng 105 triệu đồng)

Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 cho biết thêm rằng, đây không phải lần đầu tiên cô nhận được những lời mời gọi kiểu vậy. Cô từng được đại gia hỏi thẳng giá "tàu nhanh" là bao nhiêu, hay đi du lịch thì như thế nào. Để đối phó với những lời lẽ trơ trẽn kia, Kiều Ngân đáp trả cao tay bằng cách không quan tâm, không tìm hiểu cũng như trả lời lại.

Kiều Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình nóng bỏng

“Show họ nói là mời tôi đi ăn. Người này liên tục tạo tài khoản mới, dùng ảnh người khác làm ảnh đại diện, nhắn tin với tôi. Lần nào cũng bị tôi thẳng thắn từ chối nhưng họ vẫn không bỏ cuộc. Lần này tôi quyết định công khai”, Kiều Ngân cho hay. Theo Kiều Ngân, không chỉ riêng cô mà nhiều người đẹp hoạt động nghệ thuật khác cũng khó tránh khỏi những lời đề nghị khiếm nhã tương tự.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới