SAO » Chuyện làng sao

Bị gái trẻ lôi vào clip nóng để câu view, danh hài Chiến Thắng lên tiếng

Thứ hai, 06/04/2020 13:17

Mạng xã hội đang chia sẻ rộng rãi đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ xinh đẹp với những dòng tít liên quan tới danh hài Chiến Thắng nhằm mục đích câu view.

Điều gây chú ý là trên trang cá nhân của hot girl xinh đẹp này có nhiều bức ảnh chụp cùng danh hài Chiến Thắng. Trước tin đồn thất thiệt, mới đây Chiến Thắng lên tiếng.

"Tôi đang ở nhà tránh dịch Covid-19, tạo niềm vui bên cạnh gia đình, vợ con thì bỗng dưng thị phi từ đâu rơi xuống. Muốn ở nhà vui vẻ mà cũng không được yên. Tôi xin khẳng định mình không có clip nóng nào hết. Tôi cũng không biết cô gái đó là ai, gia đình tôi cũng không có người cháu nào như vậy. Làm ơn, cư dân mạng hãy tỉnh táo trước mọi thông tin làm ảnh hưởng đến tôi và gia đình" - nam nghệ sĩ hài bức xúc.

Bị gái trẻ lôi vào clip nóng để câu view, danh hài Chiến Thắng lên tiếng

Nói về những bức ảnh chụp cùng nhân vật chính trong đoạn clip, Chiến Thắng giải thích rằng anh là người của công chúng, đi diễn khắp nơi nên ai xin chụp cùng anh đều nhiệt tình.

"Tôi nghĩ điều này thì nghệ sĩ nào cũng thế không riêng gì tôi. Vậy nên cô ấy chụp ảnh với tôi ở một sự kiện nào đó rồi đưa lên facebook cũng như nhiều khán giả khác nhưng không có nghĩa chụp ảnh thì tất cả đều là người thân" - danh hài quê Vĩnh Phúc phân trần.

Sự việc khiến nam danh hài gặp nhiều phiền toái khi bạn bè, người thân cũng như fans khắp nơi liên tục gọi điện để hỏi thăm. Nam nghệ sĩ hài mong mọi người tỉnh táo để xác minh sự thực tránh rơi vào bẫy câu view, bán hàng online của một vài cô gái trẻ.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới