SAO » Chuyện làng sao

Bị gán ghép với mỹ nam 19 tuổi, đây là phản ứng 'bá đạo' của Trần Kiều Ân

Thứ sáu, 18/10/2019 22:07

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân không ngần ngại lên tiếng khi ghép cặp với Ngô Lỗi, người kém cô đến 21 tuổi.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi thân mật với nhau. Cùng với hình ảnh này, tài khoản đăng tải còn kèm theo dòng chú thích: “Ngô Lỗi và Trần Kiều Ân thật ngọt ngào, các bạn thấy cặp đôi này như thế nào?”.

Hình ảnh thân mật của Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi trong quá khứ được đăng tải lên mạng.

Khi bị ghép cặp với mỹ nam kém mình đến 21 tuổi, Trần Kiều Ân đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Cô tỏ ra tức giận trước sự gán ghép vô duyên trên. Nữ diễn viên “Hoàng tử ếch” viết: “Chỉ là ảnh lễ đóng máy tốt đẹp, tôi coi cậu ấy như là em trai lại bị nói thành yêu ma quỷ quái gì đây. Thế giới này bị bệnh thần kinh rồi”.

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân không ngần ngại lên tiếng khi ghép cặp với Ngô Lỗi, người kém cô đến 21 tuổi.

Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi từng hợp tác chung trong bộ phim “Kỳ Tích: Theo Đuổi Cầu Vồng”. Hai người tỏ ra thân thiết trên phim trường và cũng từ đây tin đồn không hay bắt đầu nảy sinh. Họ từng bị đồn hẹn hò và sống chung với nhau. Trước những thông tin thất thiệt này, Trần Kiều Ân đã mạnh mẽ đáp trả. Cô thậm chí còn nhấn mạnh chỉ có kẻ thần kinh mới tin vào tin tức vô căn cứ như vậy.

Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi từng đóng chung trong phim “Kỳ Tích: Theo Đuổi Cầu Vồng”.

Trần Kiều Ân được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim nổi tiếng Đài Loan như “Hoàng tử ếch”, “Định mệnh anh yêu em”… Không chỉ thành công ở xứ Đài, cô còn phát triển tại Trung Quốc đại lục với những tác phẩm gồm “Tiếu ngạo giang hồ”, “Độc cô hoàng hậu”… Hiện tại Trần Kiều Ân vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi 40.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới