SAO » Chuyện làng sao

Bị gán mác người mẹ vô tâm nhất Cbiz, Dương Mịch phủ nhận việc xa gia đình, nhắc đến con gái theo cách rất đặc biệt

Thứ hai, 22/07/2019 12:02

Dương Mịch nhắc đến con gái trong phỏng vấn, tiết lộ bé thích học múa. Ngoài ra, Dương Mịch bày tỏ tôn trọng sở thích của con.

Sự nghiệp càng thăng tiến, Dương Mịch lại càng đối mặt với hàng loạt tin đồn, chỉ trích trong giới về cuộc sống riêng tư. Đặc biệt là cuộc hôn nhân không suôn sẻ với Lưu Khải Uy, 2 hình thái đối lập nhau giữa cô và chồng cũ luôn được so sánh. Trong khi tài tử họ Lưu thường xuyên được bắt gặp đưa con gái đi chơi, chăm sóc cẩn thận thì trái ngược lại, Dương Mịch bị lên án là kẻ cuồng công việc, không quan tâm đoái hoài đến con, ngay cả lễ tết cũng không chịu về thăm con lấy 1 lần. Cô trở thành bà mẹ vô tâm trong mắt công chúng. Vậy nhưng chiều ngày 21/7, một đoạn phỏng vấn của Dương Mịch đã được tiết lộ.

Mới đây, nữ diễn viên quyết định chia sẻ nhiều hơn về con gái Tiểu Gạo Nếp với truyền thông - một điều mà trước đó ít khi Dương Mịch làm.

Dương Mịch nhắc đến con gái Tiểu Gạo Nếp, tiết lộ bé thích học múa: "Tôi cảm thấy con bé thích. Mọi chuyện đều xem hứng thú của con, nếu bé thích thì để bé làm, còn không thì thôi vậy". Từ đây có thể thấy, Dương Mịch tôn trọng sở thích cũng như những hứng thú của con gái, không ép con học thứ gì mà bé không thích.

Dương Mịch còn tiết lộ thêm rằng, từ nhỏ tới lớn, chỉ có duy nhất 1 năm cô trải qua khoảnh khắc giao thừa với đoàn làm phim, thậm chí tới ngày 30 vẫn bận rộn ở phim trường. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian khác, cô đều ở nhà với người thân và gia đình: "Tết và giao thừa chính là lúc đoàn viên, vì người nhà của tôi đều ở Bắc Kinh nên chuyện gặp mặt không khó khăn chút nào".

Dương Mịch phủ nhận việc xa gia đình, nhắc đến sở thích và tôn trọng quyết định của con gái.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới