SAO » Chuyện làng sao

Bị gán nội dung 'NSND Trần Nhượng ngượng với vợ mới cưới' gây hiểu lầm, con gái nam nghệ sĩ lên tiếng

Chủ nhật, 24/03/2024 09:23

Con gái của NSND Trần Nhượng đã lên tiếng về bức ảnh chụp cùng bố.

Vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của NSND Trần Nhượng bên một cô gái trẻ và gán ghép tiêu đề với nội dung "NSND Trần Nhượng ngượng với vợ mới cưới". Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, cũng xuất hiện không ít tài khoản để lại những câu từ kém duyên và bàn tán xôn xao.

Sau nhiều lời bàn tán từ cộng đồng mạng, Anh Phương - con gái của NSND Trần Nhượng đã lên tiếng về việc này. Theo đó, cô khẳng định đây là bức ảnh của mình và bố. Bên cạnh đó, Anh Phương cũng lý giải về sự ra đời của bức ảnh này để giải đáp thắc mắc từ mọi người.

Con gái NSND Trần Nhượng lên tiếng về bức ảnh gây hiểu lầm

Cụ thể, con gái NSND Trần Nhượng cho biết: "Đây là chiếc xe mà Anh Phương được bố Nhượng tặng cho thời học đại học để bạn có phương tiện di chuyển từ Hoàn Kiếm tới Mỹ Đình. Một ngày nọ, khi cô đang nghỉ trưa ở trường Sân khấu điện ảnh thì cô bỗng nhận được một cuộc gọi từ bố: "Gái yêu có đang ở trường không nhỉ? Bố đang ở chợ hoa gần trường con này. Đi ra đây chọn hoa với bố xong mình đi ăn trưa nhỉ?".

Được biết, bức ảnh này đã được chụp từ năm 2017 là 7 năm trước. Dù vậy, Anh Phương cũng rất hoang mang khi bài viết được lan truyền rộng rãi với mục đích không hay. Song song đó, con gái NSND trần Nhượng cũng nhờ mọi người báo cáo nài đăng này để những thông tin sai sẽ không gây hiểu lầm.

Cô cũng mong những thông tin sai lệch không bị lan truyền thêm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới