SAO » Chuyện làng sao

Bị gặng hỏi về bố con gái, Thân Thuý Hà đáp trả: 'Khi con người ta vô duyên thúi mà ngỡ mình duyên dáng'

Chủ nhật, 05/05/2019 14:46

Một cư dân mạng bất ngờ hỏi cho bằng được bố của con gái Thân Thuý Hà khiến cô vô cùng khó chịu.

Từ khi công khai sinh và khoe con gái thứ hai của mình, Thân Thuý Hà nhận được nhiều lời khen dành cho công chúa nhỏ. Tuy nhiên, cũng không ít người bày tỏ sự tò mò về bố của con gái cô.

Cụ thể, một cư dân mạng tỏ ra sỗ sàng khi hỏi: "Bố nó là ai vậy chị?" Lập tức, Thân Thuý Hà đáp: "Chi vậy em? Có gì không?" Dường như đã hiểu sự khó chịu khi hỏi về đời tư của Thân Thuý Hà, nhưng cư dân mạng này vẫn "lì" khi tiếp tục hỏi: "Do em không biết ba nó nên hỏi". Thân Thuý Hà chốt hạ rằng: "Chồng chị em biết để làm gì? Chị có chồng phải báo em biết à? Không chồng có con có bị trái pháp luật không em? Có bị bắt không?" Trước sự khó chịu của Thân Thuý Hà, người này vẫn khẳng định chuyện con cái có đủ cha mẹ hơn việc làm mẹ đơn thân.

Đoạn bình luận qua lại giữa Thân Thuý Hà và một cư dân mạng khiến ai cũng bất bình thay cho nữ diễn viên

Đoạn bình luận qua lại giữa Thân Thuý Hà và cư dân mạng này được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân của mình kèm dòng trạng thái cực kì kém vui:

"Khi con người ta vô duyên thúi mà ngỡ mình duyên dáng

Mắc sống hiền cũng không được với thánh".

Việc Thân Thuý Hà bức xúc là điều dễ hiểu và nhận được sự đồng tình từ số đông cư dân mạng lẫn fan. Bởi đó là cuộc sống cá nhân của cô, khi đã quyết định không công khai cha của con mình hẳn cô đã suy nghĩ kĩ và mọi người nên tôn trọng điều tế nhị này.

Diễn viên Thân Thúy Hà bên hai con.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới