SAO » Chuyện làng sao

Bị 'ghẻ lạnh' tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng quyến rũ ma mị với làn da trắng sứ trên tạp chí thời trang của Nga

Thứ tư, 27/11/2019 22:52

Gần một năm "mất hút" trên các tạp chí thời trang lớn của Trung Quốc do ảnh hưởng của scandal trốn thuế năm 2018, mới đây, Phạm Băng Băng "tái xuất" đầy ấn tượng trên tạp chí L’ Offiel của Nga.

Sau khi bị điều tra vì tội trốn thuế và phải nộp số tiền phạt khổng lồ, sự nghiệp của nữ diễn viên Phạm Băng Băng bắt đầu tụt dốc. Những làn sóng tẩy chay "nữ hoàng thị phi" liên tiếp nổ ra khiến con đường quay trở lại showbiz của Phạm Băng Băng ngày càng khó khăn. Thậm chí có người còn cho rằng cô lợi dụng việc chia tay Lý Thần để con đường trở lại showbiz của mình được dễ dàng hơn.

Phạm Băng Băng diện cả "cây trắng" khoe vóc dáng thanh mảnh cân đối và đôi chân thon.

Mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp như búp bê với làn da trắng sứ.

Sau scandal trốn thuế ồn ào vào năm ngoái, Phạm Gia đang nỗ lực lấy lại danh tiếng và hình ảnh.

Bị gạt tên khỏi hàng loạt dự án điện ảnh bom tấn, nữ diễn viên vẫn chưa đóng phim mới.

Dù Phạm Băng Băng đã vận dụng khá nhiều mối quan hệ và đã thử nhiều cách nhưng dường như dư luận xứ Trung vẫn chưa thể đón nhận nữ diễn viên họ Phạm. Đứng trước sự tẩy chay của khán giả trong nước, mới đây Phạm Băng Băng đã có màn xuất hiện xuất thần trên tạp chí của Nga.

Loạt ảnh của bạn gái cũ Lý Thần đã nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ. Có thể thấy dù con đường sự nghiệp đang gập ghềnh nhưng không thể phủ nhận sức hút lớn của Phạm Băng Băng.

Cách đây 2 ngày, Phạm Băng Băng vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai cũ Lý Thần. Hai người chia tay hồi cuối tháng 6 vừa qua nhưng vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp.

Người đẹp 38 tuổi trẻ trung xuân sắc với nhiều phong cách đa dạng.

Chee Chee (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới