SAO » Chuyện làng sao

Bị giám khảo chê khóc sau Chung kết là xấu mặt, Huyền My lên tiếng đáp lại

Thứ sáu, 27/10/2017 09:23

NTK Sỹ Hoàng - một trong những thành viên BGK Miss Grand International 2017 không thích việc Huyền My khóc sau Chung kết và cho rằng điều đó thật đáng xấu hổ.

Với cương vị là nước chủ nhà cùng việc chương trình có tới 3 vị giám khảo Việt Nam (Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Giáng My, NTK Sỹ Hoàng), việc Huyền My chỉ dừng lại ở vị trí top 10 và bật khóc nức nở trong hậu trường khiến nhiều người suy đoán rất có thể người đẹp này đã bị chèn ép.

Hình ảnh Huyền My khóc khiến nhiều người nghĩ cô bị chèn ép tại Miss Grand International 2017.

Khi được hỏi về nguyên nhân vì đâu Á hậu Việt Nam 2014 chỉ dừng lại ở Top 10, NTK Sỹ Hoàng thẳng thắn cho biết kết quả chung cuộc là tổng hợp quá trình trong suốt 3 tuần, kể từ khi bắt đầu thi trang phục dân tộc và cả những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường.

"Người chiến thắng trong cuộc thi này trong năm tới có sứ mệnh như một đại sứ hòa bình, phải thân thiện và chân thành. Huyền My có sự nổi bật, tiến bộ nhưng khi so tài sức và tất cả các khía cạnh khác thì rõ ràng việc vào top 10 đã là một sự ưu ái, đừng nói tới việc làm Hoa hậu vì Huyền My chưa đủ tầm để đảm nhận việc đó " - NTK Sỹ Hoàng nhấn mạnh.

Nếu Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho biết Huyền My trượt top 5 là bởi trước đó, cô mắc một số lỗi cơ bản như chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác hay liên tục cáo ốm thì NTK Sỹ Hoàng lại không hài lòng về thái độ của cô trong đêm Chung kết.

NTK Sỹ Hoàng chia sẻ: "Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như 1 đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi".

NTK Sỹ Hoàng (ở giữa) không thích hành động khóc của Huyền My.

Trước hiểu lầm này, Huyền My đã lên tiếng chia sẻ lý do vì sao cô khóc: "Tôi khóc vì đã làm mọi người yêu mến mình thất vọng. Mọi người đã kì vọng và yêu mến tôi rất nhiều! My đã khóc, nhưng không phải buồn vì không đạt được giải cao mà vì cảm thấy đã khiến cho những người yêu thương và ủng hộ mình buồn và thất vọng. Rất nhiều bạn bè của My đã vượt qua quãng đường rất xa xôi để tới Phú Quốc ủng hộ My. Ngày hôm qua trời lại mưa khá to và nhiều khán giả ngồi bên dưới, trong đó có bạn bè của My phải mặc áo mưa để theo dõi đêm chung kết khiến My rất xúc động".

Huyền My lên tiếng về việc cô không khóc vì nghĩ bị xử ép mà do cảm thấy đã làm mọi người thất vọng. Ngoài ra hình ảnh Huyền My cố chen vào chúc mừng tân Hoa hậu đã đập tan tin đồn chỉ biết khóc mà không hòa đồng, thân thiện sau Chung kết.

Xem thêm: Trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)