SAO » Chuyện làng sao

Bị giật tít 'Thúy Nga đá xéo NSƯT Hoài Linh', nữ danh hài phải đăng đàn 'lạy' xin tha

Thứ năm, 10/06/2021 14:32

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đăng tải dòng trạng thái nói về "nhân cách thối", vài trang tin lập tức gọi tên NSƯT Hoài Linh khiến nữ danh hài phải lên tiếng đính chính.

Những ngày vừa qua, sự kiện chậm giải ngân hơn 14 tỷ từ thiện của NSƯT Hoài Linh trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng. Mặc dù đã 2 lần công khai lên tiếng, giải thích rõ ràng tất cả mọi chuyện, đồng thời đã chuyển hết số tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung, nam danh hài vẫn bị gọi tên công kích không ngừng trên MXH. Đứng trước những lời phản ứng của cộng đồng mạng, dàn sao Việt có nhiều động thái khác như: kẻ giữ im lặng, người lên tiếng bênh vực, số khác lại công khai chỉ trích danh hài Hoài Linh.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tiền mà rách thì dán đúng cách nó còn vẫn giữ nguyên giá trị. Nhưng một khi nhân cách thối tha có xịt dầu thơm vẫn cảm thấy nặng mùi. Chính xác không cả nhà".

Status thâm thúy của danh hài Thúy Nga bị gán ghép vô tội vạ khiến cô phải "lạy" xin tha

Sau khi đăng tải dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like, hàng trăm bình luận. Đáng chú ý nhất là cư dân mạng ùa vào gọi tên NSƯT Hoài Linh, cho rằng câu nói trên của Thúy Nga rất phù hợp dành cho nam danh hài thời điểm này. Có vẻ vì vậy mà một số trang báo online đã viết bài cho rằng Thúy Nga công khai "đá xéo" người có nhân cách "thối" đó chính là danh hài Hoài Linh.

Quá bức xúc vì bị gán ghép một cách trắng trợn, Thúy Nga mới đây phải đăng đàn đính chính, xin báo giới "làm ơn" tha cho nữ danh hài. Chỉ là tự sự cá nhân do đang buồn chán mà lại bị cho rằng "đá xéo" đàn anh khiến Thúy Nga cảm thấy bức xúc.

Thúy Nga tuyệt vọng "lạy" báo giới làm ơn đừng gán ghép thông tin như vậy

Nữ danh hài chia sẻ: "Em lạy quý báo làm ơn giùm cái nha, tâm tư em giờ đang chán nản vì tiểu nhân đang bao vây hãm hại em mỗi ngày. Mấy ngày nay Thuý Nga thật sự đang rất buồn chán nên tự sự của cá nhân thôi! Ai cũng hỏi tại sao không thấy Ngân Nga trên YouTube. Mấy hôm nay Thúy Nga buồn nên bận khóc mỗi ngày. Cả nhà thông cảm nha, mắt hết sưng thì Nga sẽ lộ diện!"

Có thể thấy hiện tại, nữ danh hài Thúy Nga chỉ dành tâm trí cho việc chăm sóc cựu ca sĩ Kim Ngân, giúp cô có cuộc sống an yên và hồi phục sức khỏe. Cách đây không lâu, Thúy Nga từng tiết lộ đôi lần muốn buông tay Kim Ngân do có kẻ xấu chen vào. Đến nay lại cho biết bị tiểu nhân bao vây, hãm hại khiến fan vừa bức xúc vừa lo lắng cho nữ danh hài.

Cư dân mạng đả kích dữ dội những trang báo đã gán ghép một cách vô lý status của Thúy Nga, đồng thời chia sẻ và động viên nữ danh hài vượt qua giai đoạn khó khăn

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới