SAO » Chuyện làng sao

Bị giục đẻ con trai, Hà Anh lên tiếng: 'nhà này lại không hám con trai'

Thứ hai, 18/05/2020 09:45

Siêu mẫu Hà Anh đáp trả khi bị giục đẻ con trai cho 'đủ nếp đủ tẻ'.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, siêu mẫu Hà Anh còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái. Tuy nhiên, do năm nay Hà Anh đã 38 tuổi nên một số người hâm mộ khuyên Hà Anh nên đẻ con thứ hai sớm trước 40 tuổi. Thậm chí, một số người còn giục Hà Anh đẻ con trai để "đủ nếp đủ tẻ".

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc bên chồng con.

Trước những lời chia sẻ của nhiều người, Hà Anh thẳng thắn cho biết: "Mọi người bảo "Mau mau đẻ thêm đứa em trai cho Myla. Cho có nếp có tẻ, 10 phần vẹn 10". Khổ lắm, nhà này lại không hám con trai, và cũng chưa hám đẻ! Xin cám ơn vì sự quan tâm sâu sắc. Proud daddy".

Hà Anh chia sẻ hiện tại người đẹp chưa sẵn sàng để sinh con thứ hai bởi loạt lý do sau: "Tôi muốn tôi và chồng có thời gian dành cho bé Myla, không chỉ để nuôi con, mà còn dưỡng con, tận hưởng thời gian với con. Tôi muốn hai vợ chồng chúng tôi đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Dù con còn nhỏ có thể không nhớ tất cả những nơi con từng đến, nhưng những trải nghiệm mới đã và sẽ giúp con hình thành cá tính và nhân cách. Như mọi người theo dõi Myla cũng thấy, bé rất tự tin, cởi mở, thân thiện, rất yêu thiên nhiên, thú vật, ăn đủ các món ăn khác nhau, bạo dạn với những trải nghiệm mới. Bé tăng sức khoẻ, đề kháng, tươi vui như nắng sớm... Tất cả những gì bé đang hình thành, tôi nghĩ là do vợ chồng chúng tôi dành thời gian hướng dẫn, vui chơi cùng con, giới thiệu những trải nghiệm thật tự nhiên, nhẹ nhàng cho chon mỗi giờ trong mỗi ngày.

Tôi thường hay nghe mọi người truyền tai nhau rằng "Đứa đầu tiên thì lo lắng đủ kiểu vậy thôi chứ đứa thứ hai thoáng lắm, cũng mặc kệ!". Một mặt, chắc chắn khi có kinh nghiệm rồi thì chúng ta cũng có tâm lý thoải mái hơn thật, đỡ lo hơn thật! Nhưng tôi từng nói với chồng tôi "Nếu em có sinh đứa thứ 2, em muốn biết chắc rằng em cũng sẽ có sự háo hức, mong chờ và mong muốn đầu tư thời gian, tâm sức cho bé hệt như với Myla. Em sẽ không chán mà chẳng buồn mua sắm đồ đẹp cho con, hay kệ để cho con tự vật vờ chơi với nhau...".

Tôi cảm thấy rằng nếu đẻ chỉ để cho đủ số, cho "có nếp có tẻ", cho xong, cho đỡ mệt, đỡ ngại... thì thật không công bằng đối với bé tiếp theo. Nên một là tất cả không thì thôi! Nếu tôi có sinh con, sẽ là trong điều kiện, mong muốn của riêng tôi, với lợi ích cho con, chứ không ai có quyền can thiệp cả!

Đó là quan điểm của riêng tôi, còn tôi biết rất nhiều phụ nữ không chịu nổi sức nóng của gia đình, dư luận về việc có sinh con thứ 2 không và bao giờ nên".

Bị giục đẻ con trai, Hà Anh lên tiếng: "nhà này lại không hám con trai".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới