SAO » Chuyện làng sao

Bị gỡ MV 33 tỷ và nộp phạt 70 triệu, Sơn Tùng M-TP nay mới tái xuất, vẫn vui vẻ và chill theo giai điệu bài hát gây tranh cãi

Chủ nhật, 08/05/2022 18:54

Đoạn clip vừa được Sơn Tùng đăng tải đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Thế là sau tất cả, MV với bao nhiêu mồ hôi, công sức lẫn 33 tỷ của Sơn Tùng đã bị gỡ hoàn toàn khỏi nền tảng Youtube. Chưa dừng lại ở đó, ít ngày trước, phía nam ca sĩ cũng đã bị phạt 70 triệu đồng vì MV có chứa phân cảnh tự tử gây ám ảnh nặng nề. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, giai điệu bài hát của Sơn Tùng vẫn đang được chia sẻ rầm rộ và giữ được sức nóng nhất định đối với đông đảo khán giả yêu âm nhạc cả trong nước lẫn quốc tế.

Những ngày qua, Sơn Tùng trở thành cái tên gây tranh cãi vì MV có phân cảnh tự tử

Sau khi đối mặt với "án phạt" khá nặng đô, mãi cho đến chiều ngày 8/5, Sơn Tùng mới chính thức tái xuất sau khá nhiều ngày vắng bóng. Cụ thể hơn, trên tài khoản TikTok của mình, anh đã đăng tải một đoạn clip mới nhất. Trong đó, giọng ca Buông đôi tay nhau ra đã khoe được visual điển trai hết nấc, thần thái cực kì ngầu. Bên cạnh đó, dù vướng phải nhiều chuyện đáng buồn, thế nhưng dễ thấy, Sơn Tùng vẫn đang rất vui vẻ và chill chill theo điệu nhạc khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mới chỉ hôm qua (7/5), sau drama của con trai mình, mẹ ruột Sơn Tùng đã có hành động gây chú ý. Theo đó, bà đã bất ngờ lập một tài khoản TikTok. Chưa kể, mẹ của nam ca sĩ còn đăng tải khung ảnh hiếm hoi của cả gia đình. Dù không biết bức ảnh này được chụp vào thời gian nào, thế nhưng trông Sơn Tùng vô cùng điển trai dù chỉ ăn mặc cực kì giản dị, cả gia đình cũng rất hạnh phúc bên nhau.

Sơn Tùng khoe cận visual điển trai trong loạt ảnh mới

Trước đó, mẹ của nam ca sĩ cũng tung ra hình ảnh cả gia đình cực hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới