SAO » Chuyện làng sao

Bị gọi là 'cặn bã xã hội', Cindy Thái Tài từng nhiều lần tìm đến cái chết

Thứ bảy, 08/04/2017 08:51

Để có được thành công và sự tự tin như hôm nay, Cindy Thái Tài đã từng cắn răng vượt qua nỗi đau bị coi là 'cặn bã của xã hội'.

Trước Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol, showbiz Việt vẫn tồn tại một cái tên nổi như cồn. Giữa thời điểm nhạy cảm và xã hội vẫn chưa cở mở như hiện tại, Cindy Thái Tài là nghệ sĩ chuyển giới đầu tiên của Việt Nam dám công khai với dư luận. Những câu chuyện xung quanh cuộc đời người nghệ sĩ này luôn là đề tài được nhiều người quan tâm chú ý.

Cindy Thái Tài nổi tiếng là người đa tài. Cô từng là đạo diễn của chương trình Duyên dáng Việt Nam đình đám một thời. Sau đó, cô lại làm diễn viên, ca sĩ và hiện tại là chuyên gia trang điểm nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh tài năng, Cindy Thái Tài rất được đồng nghiệp yêu mến bởi sự nhiệt tình, vui vẻ. Nhưng đằng sau nụ cười ấy là biết bao thăng trầm, thậm chí là máu và nước mắt.

Khi còn bé Cindy Thái Tài đã phải chịu nhiều tủi nhục. Cô bị gia đình hắt hủi, bạn bè trêu chọc. Những trận đòn roi và những lần gây sự vô cớ là ký ức mà Cindy chẳng thể quên

Thuở còn bé, Cindy Thái Tài từng phải chịu không ít những trận đòn roi oan ức từ gia đình. Không phải vì bố mẹ không thương mà là vì hàng xóm đồn rằng cô ngày càng giống con gái. Bố mẹ, anh chị không chấp nhận giới tính thật của Cindy bởi họ nghĩ cô đang học đòi theo phong trào dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc. Đòn roi là phương thức gia đình muốn đưa cô trở về với quỹ đạo vốn có của cuộc sống lúc bấy giờ.

Đỉnh điểm của niền đau, Cindy còn bị coi là cặn bã của xã hội: "Giới đồng tính hay những người như tôi thời đó bị gọi là một cái gì đó không bình thường, là bệnh hoạn, là cặn bã của xã hội. Phải chấp nhận chứ biết làm sao?". Bị chính gia đình và những người xung quanh xa lánh, hắt hủi, cô nhiều lần muốn tìm đến cái chết. May mắn lúc đó, cô quá nhát gan, sợ chết được thì không sao còn nếu sống chắc chắn nếm mùi đòn roi kinh khủng hơn thế nên không dám làm.

>> Nhan sắc hiện tại của nghệ sĩ công khai chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam - Cindy Thái Tài

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)