SAO » Chuyện làng sao

Bị gọi là 'cô bé 4 đời chồng', diễn viên Hoàng Yến phản pháo gay gắt

Thứ hai, 12/09/2022 20:00

Diễn viên Hoàng Yến đáp trả lại một cách gay gắt bình luận kém duyên của anti-fan.

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, diễn viên Hoàng Yến vừa gặp một bình luận mỉa mai nói cô là "Cô bé 4 đời chồng". Trước ý kiến không hay về mình, nữ diễn viên liền nhanh chóng làm riêng một đoạn clip ngắn đáp trả lại bình luận này.

Cụ thể, Hoàng Yến đã phản pháo rằng, đó là chuyện riêng của nữ diễn viên cũng không liên quan gì đến người khác, nếu như không thích cô thì có thể không vào tiktok của cô.

Diễn viên Hoàng Yến đáp trả khi bị nói là cô bé 4 đời chồng

"Kệ cô, cô thích 4 đời hay 40 đời thì kệ cô. Cháu không được như cô cháu ghen tỵ à? Cháu không được 4 đời chồng như cô thì cháu chán à? Hay là cháu nói cháu chán cô? Cháu mà chán cô thì mặc nhà cháu, cháu đừng chui vô TikTok của cô comment làm chi, đừng nhìn cô làm chi cho chán thêm, để cho những người yêu cô, thích cô người ta nhìn được rồi. Ok? Chui vào Facebook, TikTok của ai mà cháu thích ý, comment chán ngắt ra, để người ta phải sân si. Thôi ngay nha, kệ cô nha, nhắc này là hơi nhẹ đấy", "Cô Xuyến – Về nhà đi con" đáp trả lại bình luận của netizen.

Diễn viên Hoàng Yến thường được biết đến qua các bộ phim truyền hình của màn ảnh phía Bắc. Hiện cô đã trải qua 4 lần tan vỡ hôn nhân và có 3 người con.

Cô là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Bắc

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới