SAO » Chuyện làng sao

Bị gọi là 'máy đẻ' cho chồng tỷ phú, Miranda Kerr phản ứng ra sao khi được hỏi về việc sinh thêm con thứ 4?

Thứ tư, 20/10/2021 11:17

Cựu người mẫu gốc Úc thẳng thắn chia sẻ quan điểm của cô về việc mở rộng gia đình khi đã có 3 quý tử đáng yêu.

Vừa qua Miranda Kerr đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire Úc số tháng mới. Không chỉ khoe vóc dáng siêu nuột nà trong những trang phục nhiều màu sắc với thiết kế ấn tượng, cựu người mẫu xinh đẹp này còn chia sẻ với mọi người về mất mát mà cô phải trải qua trong đại dịch COVID-19.

Miranda Kerr khoe dáng nuột nà trên Marie Claire Úc.

Miranda cho biết cô rất buồn vì ông bà của mình lần lượt ra đi vào dịp đầu năm 2021. Họ là những người đã dạy dỗ và có ảnh hưởng đến Kerr trong cả cuộc sống cũng như công việc. Giáng sinh năm ngoái cô cùng Evan và các con về thăm ông bà nhưng không biết đó là lần cuối cùng họ được ở bên nhau.

Cựu người mẫu này nói về nỗi đau mất đi ông bà trong đại dịch COVID-19.

Ngoài đề cập đến sự ra đi của người thân yêu, Miranda cũng bộc bạch về kế hoạch tương lai. Tính đến nay gia đình cô đã có 3 quý tử. Vì liên tục sinh con nên cô bị không ít người gọi là "máy đẻ" của chồng tỷ phú.

Tuy nhiên bản thân Miranda Kerr lại tỏ ra thoải mái khi nhắc đến vấn đề mở rộng gia đình. Cô phát biểu: "Đó là điều chắc chắc mà chồng tôi nghĩ tới. Nhưng cá nhân tôi luôn muốn có 3 cậu con trai. Tôi thích mình có 3 cậu con trai khỏe mạnh và vui vẻ. Và tôi cảm thấy rất may mắn. Thế nhưng ai biết tương lai sẽ như thế nào?".

Miranda chia sẻ về kế hoạch sinh con thứ 4.

Nghe câu trả lời của Miranda, người hâm mộ cho rằng cô đang thực sự mãn nguyện với tổ ấm hiện tại. Nếu có thêm con thì điều đó cũng không phải là vấn đề gì to tát với cô và Evan Spiegel.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới