SAO » Chuyện làng sao

Bị gọi là 'tình cũ Trường Giang', Quế Vân phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 23/05/2020 20:36

Phản ứng của người đẹp Hà thành khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Là một ca sĩ nhưng Quế Vân được biết đến bởi các scandal tình ái nhiều hơn là sản phẩm nghệ thuật. Vài ba năm trước, ồn ào của cô với Trường Giang khiến công chúng đến hiện tại vẫn chưa quên. Dù mỗi người đều đã có cuộc sống riêng nhưng thi thoảng dân mạng lại khơi gợi chuyện cũ khiến nữ ca sĩ cảm thấy bực dọc.

Bị gọi là tình cũ Trường Giang, Quế Vân phản ứng thế nào?

Cụ thể mới đây, Quế Vân đã bày tỏ sự khó chịu khi bị gọi là "tình cũ Trường Giang". Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một người bạn của Quế Vân hỏi Trường Giang là ai thì ca sĩ quê Hà thành đáp: "Hình như... Lâu quá quên. Mất trí". Quế Vân bày tỏ thái độ không hài lòng khi ai đó nhắc đến tên Trường Giang và ẩn ý cho hay đã quên hết những chuyện lùm xùm trong quá khứ.

Hình ảnh Quế Vân - Trường Giang ngày còn thân mật

Ngược lại thời gian vào năm 2016, Quế Vân bất ngờ đăng đàn tố danh hài Trường Giang lăng nhăng gây rúng động showbiz. Theo cựu người mẫu kiêm ca sĩ thì giữa cô và Trường Giang từng có khoảng thời gian yêu đương nhưng nam danh hài trăng hoa, "bắt cá hai tay" khi vừa đi lại với cô vừa hẹn hò Nhã Phương. Thời điểm ấy, Quế Vân nhận vô số gạch đá từ phía dư luận. Đa phần mọi người đều cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1980 làm trò để gây chú ý.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới