SAO » Chuyện làng sao

Bị gọi là 'trẻ trâu và trâu xệ', Cát Phượng bức xúc đáp trả: 'Tâm của chị rất xấu quắc cần câu'

Thứ bảy, 25/02/2023 15:01

Cát Phượng đã có màn phản pháo cực gắt với người công kích mình.

Mới đây, trên Fanpage của mình, Cát Phượng đã chia sẻ loạt ảnh lên đồ cực thời thượng. Cô còn hack tuổi với mái tóc giả được chải chuốt kĩ lưỡng. Nữ nghệ sĩ hài hước đùa: "Tóc giả bây giờ rất nhiều. Vậy tại sao mình không mua ụp lên cái đầu để biến hoá cho từng vai diễn hoặc mình có đi một event nào đó? Hàm răng mái tóc là gốc con người!

Tại sao chị em phụ nữ mình không tự biến hóa chính mình qua những bộ tóc để mình được khác đi ít nhất là trong mắt mình? Tại sao không? Ai cấm? Kkkkkk. Không ai có quyền cấm ngoại trừ chính bản thân mình không có khả năng tự biến hoá".

Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa khen ngợi vì sự lột xác đa dạng của Cát Phượng trong nhiều kiểu tóc giả. Tuy nhiên, một anti fan để lại bình luận mỉa mai cô: "Đúng là bày đặt thành trẻ trâu, cuối cùng thành trâu xệ". Không nín nhịn, nữ nghệ sĩ lập tức phản pháo: "Gì vậy trời? Chị ơi chị bớt sân si và bỏ cái tính ganh tị này đi chị. Em đội đầu tóc này em đi diễn đó chị. Còn đẹp hay xấu em không dám khẳng định em đẹp và trẻ trâu gì đâu chị ơi. Chị mua một bộ tóc này chị đội lên giống em đi chị. Chắc chắn chị sẽ đẹp hơn em và chị sẽ rất trẻ bò chứ không trẻ trâu như chị nói em đâu chị. Em không biết mặt chị đẹp hay xấu chứ comment của chị, em nghĩ tâm của chị rất xấu quắc cần câu".

Cát Phượng khoe vẻ ngoài xinh đẹp với cô số kiểu tóc giả cực thời thượng.

Bị gọi là "trẻ trâu và trâu xệ", Cát Phượng bức xúc đáp trả.

Đây không phải lần đầu Cát Phượng đáp trả thẳng mặt anti fan. Có thể thấy với những người cố ý công kích mình, nữ nghệ sĩ chưa bao giờ nương tay. Cô thường nói cho rõ mọi chuyện bằng lí lẽ và ngôn từ văn minh nên nhận được sự đồng tình từ fan lẫn cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)